Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ đặt niềm tin lớn vào Nick Powell

Chủ Nhật 16/09/2012 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Wigan, Nick Powell đã có màn trình diễn ấn tượng ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Cùng với Alexander Buttner, Powell đang làm cho Sir Alex rất tin tưởng vào tương lai với một lớp trẻ đang dần lớn cùng với hướng đầu tư đúng đắn của MU.


Để lại dấu ấn trong những giây phút đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, cựu tiền vệ của Crewe Alexandra thậm chí còn nổ súng. Anh hiện đang từng bước chứng minh mình là tương lai của MU, cực kì triển vọng trong việc thay thế lớp đàn anh gồm những cái tên đã qua tuổi xế chiều như Ryan Giggs hay Paul Scholes. Sinh năm 1994, năm nay Powell mới bước sang tuổi 18 và tiềm năng phát triển của anh trong tương lai là rất lớn. Hàng tiền vệ của MU trong những năm gần đây bị đánh giá là không còn sắc sảo như thời hoàng kim của họ, nhưng "số 25" đã ở đây để đem lại một gương mặt tươi trẻ hơn cho tuyến giữa này. Cao 1m83, khéo léo và giàu sức chiến đấu, Powell có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để gặt hái những thành quả đầu tiên tại MU: bàn thắng hôm qua là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Ngay lập tức, Sir Alex Ferguson đã có những phản hồi hết sức tích cực với tiền vệ đang là trụ cột của ĐT U19 Anh này. HLV gạo cội người Scotland đặt rất nhiều niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1994 và tin rằng anh sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong một ngày không xa.

" Chàng trai đó, các bạn thấy đấy, chắc chắn sẽ trở thành một cậu thủ tuyệt vời!" - Phát biểu với MUTV, Sir Alex cho biết - " Hai chân như một và cậu ấy còn biết nã đại bác về phía cầu môn đối phương!"

Nick Powell ăn mừng bàn thắng cùng Van Persie
Nick Powell ăn mừng bàn thắng cùng Van Persie


Nhận được lời khen tặng từ vị HLV đầy kinh nghiệm, Powell cũng hết sức hào hứng đáp trả: " Tôi đã rất run khi bước ra sân cho lần đầu tiên khoác áo MU của mình. Nhưng cảm giác ghi bàn cho đội bóng này thật là tuyệt vời."

Dành chiến thắng 4-0 trước đối thủ quen thuộc Wigan, không khí tại Old Trafford lúc này là cực kì thoải mái. Còn nhớ vào trận đấu ngày hôm qua, khi Welbeck quá khôn ngoan kiếm về một quả penalty cho MU, tất cả người hâm mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford đều khấp khởi hi vọng. Thế nhưng Chicharito lại thực hiện quả phạt đền không tốt một chút nào: ý đồ của anh có phần lộ liễu, tuy đã dứt điểm rất quyết đoán nhưng việc quá hiền trong khâu lừa thủ môn đối phương đã phá hỏng tất cả.

Nói về vấn đề này, Sir Alex cho biết: " Đó không phải một quả penalty tốt, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến toàn đội. Nó cho bạn cảm giác bạn đang khởi đầu tốt, thế nhưng lại phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Vấn đề dứt điểm cần được xem xét lại, khi mà riêng Welbeck đã có 5 cú sút trong hiệp 1 nhưng chúng tôi không có được bàn thắng nào cả."

Dù đã chiến thắng 4-0, nhưng HLV của MU có vẻ vẫn chưa hài lòng về một số điểm đang tồn tại trong đội bóng của ông. Nhưng đó là chuyện của tương lai, trận đấu hôm qua đã cho chúng ta thấy một màn "chào hàng" rất tuyệt vời của Buttner và Powell. Các CĐV MU có quyền kì vọng vào tương lai của 2 cầu thủ này tại sân Old Trafford và tương lai tươi sáng hơn cho đội bóng với lớp trẻ tài năng được chính HLV Ferguson mang về.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X