Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ còn tại vị ở M.U ít nhất 5 năm nữa

Thứ Sáu 28/01/2011 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã có tới hơn 24 năm gắn bó với Manchester United nhưng chưa bao giờ người ta thấy "Ông già gân" suy giảm bầu nhiệt huyết với đội bóng chủ sân Old Trafford cả. Chiến lược gia người Scotland luôn "khát" danh hiệu và ông lúc nào cũng muốn mang thêm nhiều thành công hơn nữa cho M.U. Chính bởi sự nhiệt huyết như thế nên huyền thoại của Quỷ đỏ thành Manchester - Ryan Giggs tin rằng Sir Alex sẽ còn tại vị ở Man Utd tối thiểu là 5 năm nữa.

Hơn 24 năm với không ít thăng trầm cùng Manchester United, HLV Alex Ferguson đã tạo nên một CLB nổi tiếng và được hâm mộ nhất trên thế giới cùng với đó tên tuổi của ông cũng được gây dựng theo năm tháng. Không còn trẻ trung như xưa, mái đầu của ông cũng đã dần bạc trắng nhưng tình yêu mà chiến lược gia người Scotland dành cho M.U thì vẫn không thay đổi.

Ryan Giggs tin rằng Sir Alex sẽ còn ở lại M.U trong khoảng thời gian khá lâu nữa

Một trong những người học trò vĩ đại nhất của Sir Alex - Ryan Giggs tin tưởng rằng niềm đam mê của Ngài "máy sấy" với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không bao giờ nguôi ngoai cả. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho biết trên Sky TV:"Ông ấy sẽ không dừng lại trong thời gian tới, ông ấy sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt Man Utd ít nhất là năm năm nữa.Sir Alex luôn cầu tiến, tôi còn nhớ sau một trận đấu tại Champions League chúng tôi quay trở lại Anh vào lúc 3 rưỡi sáng và chỉ một giờ sau đó, ông ấy đã là người đầu tiên có mặt trên sân tập."

Cũng trong bài phát biểu, Giggs cho biết thêm:"Chúng tôi đã gặp chút trục trặc ở đầu mùa giải nhưng ông ấy đã giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Quả thật, niềm đam mê của ông ấy là rất lớn và ông ấy luôn tìm cho mình những thử thách mới." Huyền thoại của M.U cũng mong muốn được trở thành một chiến lược gia như người thầy vĩ đại sau khi giải nghệ:"Tôi luôn muốn gắn bó với bóng đá vì thế tôi đang đi học một lớp HLV và hi vọng sau này tôi sẽ làm được một điều gì đó. Tôi không muốn ngồi một chỗ vì nó sẽ khiến tôi chóng chán. Tôi hi vọng tôi sẽ trở thành một HLV tốt, có thể giúp đỡ và nâng cao trình độ cho các cầu thủ".

Mới đây nhất, Giggs đã đồng ý thi đấu cho M.U thêm một năm nữa và như vậy anh lại được làm học trò của Sir Alex thêm một năm nữa. Có thể Giggs và nhiều người khác sẽ giải nghệ hoặc chuyển đội bóng nhưng Sir Alex Ferguson có lẽ sẽ vẫn ở lại với Manchester United cho đến khi nào ông "sức cùng lực kiệt" và không thể cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford nữa mới thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X