Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ bỏ rơi Fred 1 tháng sau trận hòa Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves khẳng định Sir Alex Ferguson sẽ trừng phạt tiền vệ Fred sau màn trình diễn cực kỳ tệ hại trước Everton.

Owen Hargreaves không hài lòng với Fred


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Fred liên tục gây thất vọng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên để mất bóng nguy hiểm đặt hàng thủ vào tình trạng báo động, nhưng HLV Solskjaer vẫn luôn tin tưởng trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Brazil.
Fred chơi tệ trước Everton

Fred chơi tệ trước Everton


Ở trận đấu giữa MU và Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục chơi rất tệ. Fred liên tục để những cầu thủ tấn công của đội khách vượt qua dễ dàng, anh còn mắc sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua.

Từ tình huống mất bóng của Fred ở khu vực giữa sân, Everton lên bóng trước khi Andros Townsend dứt điểm ở cự ly gần đánh bại David de Gea. Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã chỉ trích cầu thủ người Brazil sau tình huống mắc sai lầm. Anh nói với Premier League Productions:

Không bao giờ, không bao giờ những sai lầm như vậy được phép xảy ra trong một trận đấu của MU. Fred đã chơi quá tệ. Cậu ấy để mất bóng ở vị trí mà hàng thủ phải đối mặt với sự nguy hiểm rất lớn, và sau đó Everton đã tận dụng và ghi bàn”.

“Nếu Sir Alex dẫn dắt MU, ông ấy sẽ không tha thứ cho những sai lầm như vậy. Bạn sẽ không được ra sân ít nhất 1 tháng. Fred dường như đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, tôi nghĩ cậu ấy cần phải ngồi dự bị một vài trận để lấy lại sự cân bằng. Tôi sẽ bất ngờ nếu cậu ấy tiếp tục đá chính trong những trận đấu tới của MU”.
Điểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế FredĐiểm tin bóng đá tối 2/10: MU trả lương khủng cho người thay thế Fred
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/10/2021.
Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quýMbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý
HLV Frederic Antonetti cho rằng Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý sau khi cầu thủ trẻ này để lại một loạt hình ảnh xấu xí ở trận gặp...
Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MUFred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên trang chủ MU, Fred tiết lộ về những kỹ năng mà anh đang tập luyện để cải thiện trong thời gian gần đây.
Các nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt NewcastleCác nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt Newcastle
Bạn gái của Ronaldo, Pogba, De Gea hay vợ Fred đều lần lượt có mặt ở sân Old Trafford để cổ vũ cho nửa kia của mình ở trận đấu với Newcastle.
Fred bị cấm thi đấu, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Fred bị cấm thi đấu, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer đã tỏ ra không hài lòng khi LĐBĐ Thế giới (FIFA) cấm một vài cầu thủ Nam Mỹ thi đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, trong đó có tiền vệ Fred của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X