Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sầu não sau chiến thắng 5-0 của MU trước Bolton

Chủ Nhật 11/09/2011 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại đội chủ sân Reebok với tỉ số cách biệt 5 bàn, Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững vị trí đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Ferguson lại đang đau đầu sau chiến thắng thứ 4 của đội chủ sân Old Trafford.

MU đã trả giá đắt cho trận thắng 5-0 trước Bolton, bởi nhà ĐKVĐ Premier League đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Tom Cleverley trong khoảng ít nhất 3 tháng tới. Trong trận đấu trên sân Reebok, tiền vệ 22 tuổi này hứng chịu cú vào bóng nguy hiểm của Kevin Davies ở ngay phút thứ 4. Kết quả xét kiểm tra ban đầu cho thấy Tom Cleverley đã bị rạn xương bàn chân. Với chấn thương này, tuyển thủ người Anh có thể phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất 3 tháng.

Pha vào bóng ác ý của Davies với Cleverley

Thiếu vắng tiền vệ 22 tuổi này, lực lượng của MU ở các giải đấu sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau khi nhận được thông tin chấn thương của Tom Cleverley, Sir Alex thể hiện rõ lo lắng trên nét mặt. Điều này cũng dễ hiểu, bởi tiền vệ người Anh đang được xem là cầu thủ lấp khoảng trống ở khu trung tuyến do Paul Scholes để lại. Thực tế, trong những trận gần đây, Cleverley thi đấu khá tốt khi chứng tỏ được phẩm chất của tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Trong những trận đấu tới, HLV Ferguson có lẽ sử dụng cặp tiền vệ trung Anderson – Fletcher.

Tuy nhiên, do Fletcher mới chỉ lại sau chấn thương, nên “ông già gân” chưa yên tâm với nhân sự ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ. Vào 1 giờ 45 ngày 15/8, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Benfica trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2011/12. Dù được đánh giá có lực lượng mạnh hơn đối thủ, nhưng đội chủ sân Old Trafford cần có sự thận trọng nhất định, bởi giải đấu này vốn rất khắc nghiệt và đội bóng chiếu dưới hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước ông lớn ở châu Âu.

Hiện tại, phong độ ấn tượng của Wayne Rooney giúp HLV Ferguson tạm thời yên tâm với khả năng ghi bàn của hàng công. Hơn nữa, sự trở lại xuất sắc của Chicharito cũng được xem là yếu tố giúp cơ hội giành chiến thắng của MU trên sân Benfica lớn hơn. Ngoài ra, các cầu thủ đang có tinh thần hưng phấn sau những chiến thắng cách biệt trước các đối thủ ở Premier League. Do đó, Sir Alex hi vọng rằng Quỷ đỏ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trên đất Bồ Đào Nha ở trận đấu diễn ra vào ngày 15/9.


Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X