Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sắp cho Nani cơ hội để chứng minh giá trị bản thân

Thứ Tư 31/10/2012 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia lão làng người Scotland cho biết ông sẽ sử dụng Nani cho cuộc tái ngộ giữa Chelsea và Man Utd tại Capital One Cup. Đây được xem là một động thái nhằm "xoa diu" Nani và đồng thời cũng là một cơ hội tốt để Sir Alex kiểm định lại xem ông có nên tiếp tục cố gắng giữ chân Nani lại Old Trafford hay không.

Cách đây ít lâu, Nani lại một lần nữa từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của tiền vệ người BĐN là vì ở mùa giải này, anh không được thường xuyên ra sân và đã cảm thấy chán nản với việc thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Nani cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn ở lại
Nani đang muốn rời đi nhưng rất có thể anh sẽ suy nghĩ lại
Chẳng biết có phải vì sự phàn nàn này của Nani hay không mà sắp tới, Sir Alex sẽ trao cho Nani cơ hội được thể hiện mình trong cuộc tái ngộ giữa Chelsea và Man Utd tại Capital One Cup. Được biết, Sir Alex sẽ bố trí cho một vài ngôi sao đã từng tham dự trận đấu Super Sunday nghỉ ngơi để dành sức cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.

Vị chiến lược gia lão luyện cho biết: "Man Utd sẽ có vài sự thay đổi trong trận đấu tới. Đội hình đã vượt qua Newcaslte ở vòng trước sẽ lại được sử dụng. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức cho mặt trận này bởi Man Utd muốn đoạt cúp."

Nhận định về đối thủ, HLV Alex Ferguson nói: "Bất kì trận đấu nào với Chelsea đều hết sức khó khăn. Họ đã mạnh lên rất nhiều từ khi HLV Di Matteo lên nắm quyền. Cuộc đọ sức với Chelsea lần này sẽ là một trận đấu lớn. Và Man Utd đang chờ đợi những trận đấu như thế này."

Phát biểu của Sir Alex đồng nghĩa với việc Nani sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ. Đây có thể là cơ hội tốt để Sir Alex và Nani cứu vãn mối quan hệ thầy trò đang ngày một đi xuống này. Về phần mình, Nani dù vừa từ chối làm mới hợp đồng với Man Utd tuy nhiên hẳn ai cũng hiểu rằng "truyền nhân của C.Ronaldo" dành rất nhiều tình cảm cho đội chủ sân Old Trafford. Bằng chứng là ngay từ mùa hè vừa qua, dù nhận được nhiều lời mời gọi từ Zenit hay Juventus song Nani vẫn quyết định bám trụ lại Nhà hát của những giấc mơ. Và nếu lại tiếp tục được Sir Alex tin tưởng trao trọng trách, nhiều khả năng anh sẽ lại muốn làm Quỷ Đỏ lâu hơn nữa

Còn bản thân Sir Alex hẳn cũng đang có những toan tính riêng của mình. Để Nani ra sân không chỉ để giảm tải gánh nặng cho những ngôi sao khác như Ashley Young, Valencia...hay để chiều lòng tiền vệ người BĐN này mà đó còn là một phép thử cuối cùng mà ông dành cho Nani. Việc Sir Alex để Nani ngồi ngoài trong thời gian qua ngoài vấn đề về phong độ thì nguyên nhân được báo chí mổ xẻ còn do Nani quậy phá (yêu sách đòi tăng lương, "tẩn" đồng đội...) Tuy nhiên, nếu tiền vệ người BĐN vẫn còn chứng minh được giá trị của mình, Sir Alex chắc chắn sẽ bỏ qua tiểu tiết để giữ anh lại Old Trafford thêm một thời gian dài.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X