Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẵn sàng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ Tư 25/05/2011 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson tuyên bố rằng M.U luôn sẵn sàng chào đón Cristiano Ronaldo trong trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn trở lại và chơi bóng ở sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson chính là người đã phát hiện và nâng tầm đẳng cấp của Cristiano Ronaldo thành một ngôi sao sáng thực sự của bóng đá châu Âu. Cũng chính HLV người Scotland đã chấp nhận để Ronaldo ra đi tìm một thử thách mới sau khi anh đã có được đầy đủ những danh hiệu với "Quỷ đỏ".

Sir Alex Ferguson vẫn rất coi trọng Ronaldo

Khi Ronaldo rời M.U để gia nhập Real Madrid với mức phí 80 triệu bảng, giới chuyên môn đã đánh giá đội bóng của Sir Alex sẽ bị suy giảm về mặt lực lượng. Nhưng thực tế M.U chỉ chuyệch choạc trong một mùa giải trước khi ổn định trở lại và tiếp tục cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Âu. Chính vì thế, có không ít ý kiến lại cho rằng "Quỷ đỏ" thậm chí còn mạnh hơn khi không có ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Việc M.U giành chức vô địch Premier League và lọt tới trận chung kết Champions League ở mùa bóng năm nay là những minh chứng rõ nét nhất cho việc "Quỷ đỏ" không cần tới Ronaldo. Dẫu vậy, trong một cuộc nói chuyện với HLV Marcelo Lippi, Sir Alex đã thừa nhận ông luôn sẵn sàng chào đón Ronaldo trở lại với Old Trafford.

"Sir Alex nói với tôi rằng ông ấy muốn đưa Ronaldo trở lại. Chúng tôi đều nghĩ Ronaldo là một siêu tiền đạo, một người có thể đá ở hai cánh hay chơi như một trung phong. Ở vị trí nào, cậu ấy cũng có thể tỏa sáng. Một thực tế không thể phủ nhận là Ronaldo luôn biết cách để ghi bàn", tờ The Sun (Anh) đăng tải những tiết lộ của HLV Marcelo Lippi.

Ronaldo đang có một mùa giải thành công cùng Real Madrid. Trên phương diện cá nhân, việc anh ghi tới 41 bàn ở La Liga và 51 bàn trên mọi mặt trận trong mùa giải vừa qua là một kỉ lục. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa Ronaldo với HLV Mourinho lại không tốt. Thậm chí đã nhiều lần, Ronaldo thừa nhận anh nhớ Sir Alex cũng như cuộc sống ở Old Trafford. Đó cũng là lý do khiến nhiều người tin vào khả năng CR7 sẽ trở lại với đội bóng thành Manchester.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X