Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Rooney sẽ không đi đâu hết"

Thứ Sáu 19/04/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong những ngày qua thông tin về tương lai của tiền đạo người Anh xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo. Có nhiều tờ báo đã khẳng định rằng, họ có thông tin chính xác là Rooney đã đạt được các thỏa thuận với PSG để chuyển sang chơi cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Sir Alex đã tuyên bố rằng những thông tin trên là bịa đặt và Rooney sẽ không đi đâu hết mà vẫn là thành viên của Quỷ đỏ khi mùa bóng mới bắt đầu khởi tranh.
 
Kể từ khi Van Persie chuyển sang Man Utd và được mặc định cho một suất đá chính ở đội hình ra sân trong tất cả các mặt trận của Quỷ đỏ, thì vị trí của Rooney liên tục bị xáo trộn. Khi thì ra sân với vai trò là một hộ công, khi thì dạt cánh, và mới đây nhất là anh bị HLV Alex Ferguson kéo sâu về khu vực giữa sân trong trận đấu với Wigan. 
Và điều này đã làm ảnh hưởng đến Rooney khi anh được trả về với vị trí tiền đạo. Trong trận hòa 2-2 với West Ham vừa qua, tiền đạo 27 tuổi đã được Sir Alex đưa về vị trí quen thuộc của mình. Tuy nhiên anh đã có một trận đấu hoàn toàn đáng thất vọng và bị thay ra giữa chừng. 
Đây không phải là lần đầu tiên Rooney bị rút ra khỏi sân khi Man Utd đang cần có bàn thắng để tiếp tục nuôi hy vọng có điểm trong các trận cầu khó khăn. Chính những điều này, cùng với sự sa sút phong độ của "Chàng hói" trong thời gian gần đây đã tạo nên những tin đồn về tương lai của Rooney. Theo một nguồn tin đang tin cậy, thì PSG đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Anh và anh sẽ chuyển sang khoác áo câu lạc bộ này ngay khi mùa bóng năm nay kết thúc.
Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây Sir Alex đã khẳng định rằng những thông tin trên chỉ là tin vịt. Rooney vẫn sẽ là một thành viên của Quỷ đỏ ở mùa bóng năm sau.
 
"Tôi chắc chắn rằng sẽ không có chuyện Wayne sẽ chuyển sang khoác áo PSG. Tôi chưa nghe thấy bất cứ thông tin nào về điều này." Sir Alex nói

Sir Alex cần phải nghĩ lại về chuyện bắt Rooney hi sinh nhiều đến thế mùa này
Rất có thể đây là mùa bóng cuối cùng của Rooney trong màu áo Man Utd
 
Bên cạnh đó vị HLV 71 tuổi này cũng giải thích nguyên nhân ông rút Rooney ra khỏi sân trong trận đấu với West Ham vừa qua. Theo Sir Alex thì ở các trận đấu khác Rooney luôn thi đấu rất tốt, nhưng trận đấu vừa qua trên sân Upton Park tiền đạo này đã thi đấu dưới phong độ của mình.
 
"Hầu hết trong các trận đấu Wayne đều chơi tốt nhất trong số các cầu thủ ra sân. Tuy nhiên trong trận đấu với West Ham cậu ấy đã không chơi đúng với phong độ của mình." Vị HLV người Scotland nói thêm.
 
Đồng thời Ngài Alex cũng khẳng định Rooney vẫn tiếp tục có mặt trong đội hình chính trong trận gặp Aston Villa vào chủ nhật tuần này, nhưng ông từ chối đề cập đến các cuộc thương thảo về hợp đồng của Rooney khi các phóng viên nhắc tới.
 
"Tôi không thể cho các bạn biết về điều đó (các cuộc thương thảo về hợp đồng), bởi vì tôi cũng chưa có được thông tin cụ thể cho đến lúc này. Nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy vẫn sẽ ra sân trong trận đấu với Aston Villa." Sir Alex cho biết thêm.
 
Mặc dù cả PSG lẫn Man Utd đều lên tiếng phủ nhận chuyện muốn mua và bán "Chàng hói" tuy nhiên, người hâm mộ của Quỷ đỏ vẫn có lý do để lo lắng về một cuộc chia tay ngay trong hè này. Bởi không chỉ là vấn đề phong độ của Rooney trong mùa giải này không tốt, mà còn bởi những yếu tố mâu thuẫn tồn tại giữa tiền đạo người Anh với ông già gân. 
Sir Alex là một HLV nổi tiếng rất cứng rắn với các học trò và ông là người chưa bao giờ "ngại" việc tống cổ các ngôi sao khỏi Old Trafford nếu dám bật lại ông. Mà Rooney cũng không phải là mẫu học trò ngoan ngoãn biết nghe lời. Chính vì vậy dù Sir Alex liên tục lên tiếng phủ nhận về sự ra đi của "Chàng hói", nhưng rất có thể đây là mùa bóng cuối cùng của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ. Nguyên nhân có thể không phải là phong độ giảm sút, mà đơn giản là anh đã làm mếch lòng Sir Alex. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X