Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết không để mất Gary Neville

Chủ Nhật 30/01/2011 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã dập tắt tham vọng muốn có được “lão tướng” Gary Neville trong vai trò bình luận viên để thay thế cho Andy Grays của kênh truyền hình Sky Sport.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin kênh truyền hình Sky Sport đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế Andy Gray, bình luận viên vừa bị sa thải bởi bởi sức ép của dư luận khi cùng đồng sự Richard Keys lên tiếng chê năng lực của nữ trọng tài biên Sian Massey trong trận Liverpool – Wolves. Và người được Sky Sport đặt vào tầm ngắm chính là “lão tướng” của Manchester United, Gary Neville.

MU cố giữ Gary Neville

Sky Sport đang lên kế hoạch sẽ tiến hành thương thảo với Neville vào mùa hè tới, khi anh chấm dứt sự nghiệp tại Old Traford và giã từ sân cỏ sau chuỗi thời gian dài dính chấn thương kèm theo vấn đề về tuổi tác, nhưng HLV Alex Ferguson đã dập tắt tham vọng nói trên khi khẳng định Neville có thể sẽ vẫn tiếp tục thi đấu thêm mùa giải nữa, hoặc nếu không anh sẽ vẫn có chỗ đứng ở Old Trafford ngay cả khi muốn về hưu.

“Gary sẽ luôn có một vị trí ở Manchester United. Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi không biết liệu cậu ấy có cân nhắc lời đề nghị làm BLV hay không, nhưng cậu ấy chưa có kinh nghiệm trong việc đó. Rõ ràng dư luận đang đồn thổi về khả năng ai sẽ là người thay thế Andy Gray và Richard Keys, nhưng việc đó không thuộc công việc của tôi”, Mirror dẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Man United cho rằng Neville vẫn đang có phong độ ổn định: “Tôi nghĩ một cầu thủ thì nên cống hiến hết mình trên sân cỏ. Phong độ của Neville cho thấy cậu ấy vẫn đang ở trong giai đoạn sung sức của mình cũng giống như Edwin van der Sar vậy. Điều đáng ghi nhận ở Neville là cậu ấy nhanh chóng lấy lại phong độ sau những lần dính chấn thương. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Cả Neville và Paul Scholes đều có dự định sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này nhưng HLV Ferguson cho thấy ông không muốn mất đi những gương mặt thuộc “Thế hệ vàng” ở sân Old Trafford. Chính vì vậy, nhà cầm quân này đã đưa ra lời đề nghị ở cương vị huấn luyện dành cho học trò của mình. “Neville hoàn toàn có khả năng huấn luyện. Cậu ấy luôn quan tâm đến các cầu thủ trẻ. Tôi cho rằng chắc các cầu thủ sẽ không cần đến trợ lí của mình nếu có một HLV như Neville. Gary luôn đưa ra lời khuyên cho các đàn em của mình về những chuyện liên quan đến hợp đồng và họ nợ cậu ấy rất nhiều”, Ferguson hết lời ca ngợi Neville.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X