Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết “đóng két”, tin tưởng tuyệt đối Owen và Valencia

Thứ Sáu 07/08/2009 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson một lần nữa tái khẳng định ông sẽ đóng cửa TTCN và dành trọn sự tin tưởng cho các tân binh cũng như cầu thủ trẻ của Manchester United.

"Khi đã nắm trong tay đội hình đầy sức mạnh, bạn không cần phải chạy theo phong trào mua sắm cầu thủ của các CLB khác" Sir Alex nhấn mạnh trên Manchester Evening News. "Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ trẻ đầy chất lượng, những người đủ sức lèo lái CLB trong nhiều năm tới. Đó chính là cách làm của MU. Tôi cảm thấy đội hình hiện tại sẽ thi đấu tốt vào mùa giải tới"


Sir Alex tin tưởng vào đội hình hiện tại của MU

Theo báo chí nước Anh, HLV Ferguson vẫn để ý tới cặp đôi David Villa và David Silva, nhưng ông đã bác bỏ thông tin trên: "Tôi biết rất nhiều CĐV chờ đợi CLB sử dụng số tiền 80 triệu bảng bán Ronaldo để đưa về một siêu sao khác. Ban đầu, tôi cũng nghĩ vậy, nhưng trong mùa hè mà giá trị cầu thủ được đẩy cao hơn thực tế, sẽ là thiếu tỉnh táo nếu chạy theo đến cùng những lời thách thức điên rồ ấy”

Được biết, lời đề nghị mua Benzema của MU trước đây chỉ dừng lại tối đa ở mức 35 triệu euro. Trong khi đó, với Real Madrid, riêng khoản phí chuyển nhượng họ đưa ra thấp nhất cũng đã là 35 triệu euro. Và xét đến các khoản lợi nhuận tiềm năng khác, tổng số tiền Lyon sẽ đút túi sau thương vụ này lên tới 41 triệu euro. Chính lý do đó cùng ước nguyện của Benzema, Lyon đã sớm đồng ý bán chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của mình ngay trong những ngày đầu tháng Bảy cho đội chủ sân Bernabeu.

Khi được hỏi về hai tân binh Owen và Valencia, HLV Ferguson tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình. Hôm qua, với hai bàn thắng của Wayne Rooney và Tom Cleverley trong hiệp 2, MU đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng đến từ TBN Valencia trong trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Tiền vệ tân binh Valencia là người khởi xướng cả hai pha bóng dẫn đến bàn thắng ấy. Tuy nhiên, Sir Alex không chỉ hài lòng với sự hòa nhập nhanh chóng của Valencia, mà còn đánh giá cao sự phối hợp ăn ý của Owen – Rooney.

Sir Alex hài lòng với các học trò mới

“Màn trình diễn của Antonio (Valencia) là một trong những điều tuyệt vời nhất trong trận đấu vừa qua. Cậu ấy có sức mạnh và tốc độ. Đến với MU, Antonio sẽ đối diện với nhiều thách thức, nhưng cũng sẽ có nhiều động lực hơn để thi đấu”, HLV Ferguson hồ hởi phát biểu. “Owen đã tìm lại được bản thân, và cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng. Tôi vẫn ghi nhớ kỷ lục ghi bàn của cậu ấy cho đội tuyển Anh, Liverpool và Newcastle”.

“Owen có lẽ là một trong những bản hợp đồng gây nhiều tranh cãi nhất trong mùa hè này của chúng tôi, nhưng tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên. Chấn thương ư? Hãy nhìn Paul Scholes mà xem. Cậu ấy cũng đã gặp nhiều chấn thương và cũng đã tỏa sáng sau mỗi lần trở lại. Vì vậy, đừng lo lắng về Owen. Cậu ấy yêu bóng đá và đang rất khát khao được thi đấu đỉnh cao”.

Trong một diễn biến khác, HLV Ferguson thừa nhận ông vẫn chưa thể quyết định thủ môn triển vọng của đội tuyển Anh Ben Foster hay Tomasz Kuszczak sẽ là thủ môn bắt chính của M.U thay thế Van der Sar (gãy ngón tay, nghỉ 8 tuần) khi mùa bóng mới bắt đầu. Chủ nhật tới (9/8), M.U sẽ đấu trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với Chelsea trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với trận mở màn Premier League gặp Birmingham trên sân nhà Old Trafford vào ngày 16/8.

  • P.H (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X