Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết định trừng phạt 7 cầu thủ MU

Thứ Ba 05/01/2010 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 7 cái tên có mặt trong đội hình thi đấu của Manchester United trong trận đối đầu với Leeds United ở vòng 3 cúp FA sẽ không được đá trận gặp Man City vào đêm mai.

Sẽ có 7 cầu thủ nhận sự trừng phạt của Sir Alex lần này

Vào lúc 2h45 sáng 7/1, Manchester United sẽ phải hành quân đến sân nhà của Man City để thi đấu trận bán kết lượt đi của Carling Cup năm nay. Đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng đối với đội bóng của Sir Alex Ferguson, đặc biệt sau khi họ mới để thất bại trước Leeds United trong trận đấu ở vòng 3 cúp FA ngay trên sân nhà Old Trafford.

Cũng chính vì trận thua đó, HLV người Scotland đang rất bực tức với thái độ thi đấu của một số cầu thủ và 7 cái tên có mặt trong trận đấu với Leeds sẽ không được tham dự trận gặp Man City. 7 cái tên này đều là những cầu thủ thi đấu mờ nhạt và khiến Sir Alex không hài lòng.

Trong số 7 cầu thủ đó, Dimitar Berbatov và Gary Neville là hai cái tên gây thất vọng lớn nhất và chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Man City lần này. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Anderson, Gabriel Obertan, Danny Welbeck, Darron Gibson và Fabio cũng không có cơ hội ra sân.

Đây có thể coi là một hình phạt mà nhà cầm quân người Scotland đưa ra đối với các học trò của mình vì màn trình diễn tồi tệ trên sân nhà.

Tình hình chấn thương cũng có thể sẽ khiến Manchester United không có được sự phục vụ của Nemanja Vidic trong chuyến làm khách tới sân City of Manchester. Cầu thủ này đã gặp một chấn thương nhẹ trước trận đấu với Leeds và đã phải nhường vị trí cho Evans.

  • Sơn Lâm

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X