Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "quặc" Mancini: Ai bảo ông ta làm phiền trọng tài!

Thứ Ba 01/05/2012 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Lâu lắm rồi người ta mới thấy hình ảnh của một ngày Máy sấy tóc đúng nghĩa khi ông hùng hổ lao vào như thể đòi ăn thua đủ với Mancini trong một tình huống va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Và điều này đã khiến dư luận không khỏi tò mò rằng nguyên nhân vì đâu khiến Sir Alex vứt bỏ vỏ bọc điềm tĩnh bấy lâu nay mỗi khi tiếp xúc với người đồng nghiệp bên phía Man City?

Trận derby thành Manchester không thật sự hấp dẫn như người ta trông đợi nhưng 90 phút ở Etihad cũng đã tìm ra được kẻ thắng và người thua: Man City đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước các nhà ĐKVĐ Premier League bằng bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu của đội trưởng Vincent Kompany.

Sir alex mancini
Vụ cự cãi giữa Sir Alex và Mancini ở phút thứ 77 của trận derby thành Manchester

Trong trận đấu này, xuất hiện một tình huống rất đáng chú ý. Phút thứ 76,  tiền vệ Nigel De Jong của Man City đã có pha vào bóng khá thô bạo với Welbeck của Man Utd. Ngay sau khi chứng kiến pha bóng này, Sir Alex đã lao ra đường pitch để cãi nhau tay đôi với Mancini, và nhìn vào thái độ của 2 vị HLV lúc bấy giờ, nếu không được can ngăn kịp thời, trận chiến ngoài sân cỏ ấy  chưa chắc đã dừng lại ở màn khẩu chiến.

Tuy nhiên, trong một phát biểu sau trận đấu, Sir Alex đã lên tiếng về vụ việc này. Theo vị chiến lược gia người Scotland thì vấn đề khiến ông tức điên không phải là pha vào bóng của De Jong mà chính là thái độ khó ưa của người đồng nghiệp bên phía Man City: "Mancini đã quấy rầy trọng tài trong suốt cả trận đấu. Tất cả tổ trọng tài, từ trọng tài chính cho tới cả trọng tài biên. Ông ấy đã phàn nàn về công tác trọng tài cả tuần nay nhưng tin tôi đi, ông ấy sẽ không có gì phải lăn tăn về trận đấu tối nay đâu."

Trong khi đó, vị chiến lược gia người Ý lại cho rằng đó hoàn toàn là một vụ hiểu nhầm: "Tôi không nhớ gì về vụ cự cãi cả. Khi đó tôi chỉ nói với tổ trọng tài rằng đó là lỗi của chúng tôi. Vào lúc đó(cãi nhau với Sir Alex) tôi đã khá căng thẳng nhưng bây giờ thì tôi quên rồi."

Quay trở lại với cục diện của Premier League năm nay. Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Man Utd trên sân Etihad, Man City đang hoàn toàn có thể chủ động quyết định vận mệnh của mình nếu thi đấu tốt ở 2 vòng đấu còn lại. Khi được hỏi về nhận định của mình cho trận đấu vừa qua, Sir Alex chia sẻ: "Thật thất vọng là chúng tôi còn chưa một lần nào có cơ hội dứt điểm về phía khung thành của họ. Tôi nghĩ Man City đang giành thế chủ động trong cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay vì họ hoàn toàn có thể thắng 2 trận còn lại. Kể cả là như vậy thì mọi chuyện cũng chưa chắc đã kết thúc. Nhưng việc thua kém xa về hiệu số bàn thắng-thua quả là rất khó để san lấp."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X