Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex phủ nhận vung tiền tấn vào chuyển nhượng

Chủ Nhật 03/06/2012 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của Manchester United phủ nhận tin đồn về việc sẽ chi tới 72 triệu bảng cho ba mục tiêu gồm Luka Modric, Cheick Tiote và Leighton Baines.

Trước đó, báo giới Anh tung tin đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để có Modric (Totteham), 20 triệu cho Tiote (Newcastle) và 20 triệu nữa cho Baines (Everton).

Alex Ferguson
 

“Chúng tôi có quan tâm đến ba cầu thủ này. Nhưng Sir Alex chắc chắn sẽ không bỏ ra những khoản phí chuyển nhượng vô lý như vậy”, một nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ. Theo đó, chiến lược gia người Scotland hướng đến việc chi tiêu vừa phải trong bối cảnh Manchester United đang khó khăn về tài chính.

Hiện Sir Alex đang có kỳ nghỉ thường niên tại miền Nam nước Pháp và sau khi trở về, rất có thể ông sẽ tìm ra những mục tiêu khác trong kế hoạch tái thiết đội hình M.U Việc Man. United thờ ơ với Cheick Tiote tạo cơ hội cho Chelsea nhảy vào tranh giành tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Được biết ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng bò ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ khoác áo Newastle.

Trở lại với đội chủ sân Old Traffod, Sir Alex sẽ tiếp tục tin dùng các lão tướng Paul Scholes, người mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và Ryan Giggs. Với Evra, mặc dù phong độ đã sút giảm nhưng hậu vệ 31 tuổi người Pháp sẽ không có nhiều nguy cơ mất vị trí vào mùa giải tới. Sir Alex cũng đặt nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ kế cận với những Ashley Young, Phil Jones hay Danny Welbeck.

Trước đó, Man. United cũng theo đuổi Eden Hazard nhưng cuối cùng rút lui vì mức giá quá cao của ngôi sao người Bỉ. Mục tiêu thực tế duy nhất của đội chủ sân Old Trafford lúc này là tiền vệ Kagawa của Dortmund, người được định giá khoảng 14 triệu bảng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X