Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex phạt Rooney 200.000 bảng, tống Macheda sang QPR

Thứ Ba 03/01/2012 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex đã không còn có thể giấu nổi cái kim nằm trong bọc được nữa. Ông từng tuyên bố, Rooney không thể dự trận gặp Blackburn vừa qua là vì dính chấn thương, nhưng ông cũng lại để lòi ra chuyện bằng hình phạt 200.000 bảng dành cho cậu học trò Rooney.

Vậy là đã rõ, việc Rooney trốn trại đi chơi cùng 2 đồng đội Jonny Evans và Gibbson là hoàn toàn đúng sự thật. Mới đây, Rooney, người đầu sỏ đã phải nộp ngân quỹ đội bóng 200.000 bảng, nghĩa là bằng 2/3 tuần lương của anh vì những gì anh đã làm. Đau đớn thay, chính vì việc Rooney vi phạm kỷ luật đã gián tiếp dẫn đến thất bại của Man Utd đúng trong ngày sinh nhật lần thứ 70 của Sir Alex, và dường như đây là yếu tố khiến cho cái giá mà Rooney phải trả nặng thêm.


Còn nhớ, sau khi báo chí “đánh hơi” được vụ việc, Sir Alex đã tìm cách bịt thông tin bằng lời đính chính là cậu học trò hư của ông và Giggs không thể ra sân vì chấn thương. Nhưng, tất cả đều hiểu đó chỉ là đòn tung hỏa mù, bởi ngay ở buổi tập mới nhất, Rooney vẫn chạy miệt mài trên sân tập, vẫn nuốt đủ các bài tập. Và với tuyên bố phạt cậu học trò 200.000 bảng mới đây, coi như Sir Alex đã thừa nhận về một đợt sóng ngầm mới tại Old Trafford.

Từ đợt sóng ngầm ấy mà những thông tin về việc Rooney có thể ra đi theo Jaap Stam, Roy Keane, Beckham hay Van Nistelrooy… vì khiến ông thầy ngứa mắt đang xuất hiện ồ ạt trên các trang báo. Song, chí ít thì đến thời điểm này, tình hình cũng dịu đi phần nào khi Rooney chấp nhận chịu phạt, đồng thời anh được ông thầy đưa lại đội hình chính để chuẩn bị cho trận gặp Newcastle ngày 05/01 tới đây. Theo tờ Guardian, Rooney đã tập luyện trở lại bình thường, việc anh có tên ở đội hình chính hay chỉ đá dự bị ở trận tới không quan trọng, quan trọng là với thái độ ngoan ngoãn như đang thể hiện, anh đã làm ông thầy nguôi ngoai đi phần nào.

Ở một động thái khác, Man Utd đã chính thức hóa bản hợp đồng nhượng Federico Macheda cho QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Website chính thức của Man Utd vừa xác nhận thông tin trên. Macheda cũng đã xuất hiện cùng QPR trong trận thua Norwich, trận đấu mà anh được vào sân ở phút 80.

Lam Ngọc (Theo Guardian)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X