Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex phản ứng thế nào khi MU chấm dứt cơn khát danh hiệu?

Chủ Nhật 05/03/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson đã rất vui mừng với chức vô địch cúp Liên đoàn Anh của MU, qua đó chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu.

MU vừa đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. 2 bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-0. Đây là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay. MU cũng chấm dứt chuỗi gần 6 năm không có danh hiệu. 

Sir Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài sân Wembley để theo dõi trận đấu. Huyền thoại người Scotland được nhìn thấy nở nụ cười khi chứng kiến Man đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu. Ông còn chờ sẵn ở đường hầm để chúc mừng thầy trò Erik ten Hag. 

Sir Alex phản ứng thế nào khi MU chấm dứt cơn khát danh hiệu 1

Ten Hag tiết lộ Sir Alex rất vui khi MU chấm dứt cơn khát danh hiệu

MU vẫn còn cơ hội giành 3 danh hiệu nữa. Họ hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, có mặt ở vòng tứ kết FA Cup và góp mặt ở vòng 1/8 Europa League. Mới nhất, Erik ten Hag đã tiết lộ phản ứng của Sir Akex sau khi chứng kiến MU đánh bại Newcastle. Ông nói với Sky Sports:

“Tôi nghĩ ông ấy hài lòng với màn trình diễn! Sir Alex rất vui khi Manchester United chiến thắng và giành danh hiệu. Ông ấy hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục giành thêm nhiều chiến thắng và mang về thêm những danh hiệu”.

“Tôi rất vui khi ông ấy luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng. Ông ấy truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Sir Alex là một người cá tính, ông ấy đã giành được mọi thứ. Tôi học hỏi từ ông ấy rất nhiều”.

Trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, Sir Alex và Ten Hag đã ăn tối ở một nhà hàng. Chắc chắn vị chiến lược gia người Scotland đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cho cựu HLV Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X