Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nuối tiếc vì để tuột mất Gareth Bale

Thứ Bảy 04/05/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Man Utd - Sir Alex Ferguson đã thừa nhận rằng ông rất tiếc khi không thể đưa Bale về sân Old Trafford từ khi anh đang còn là một cầu thủ trẻ của Southampton. Theo vị HLV người Scotland này thì Quỷ đỏ đã rất cố gắng để có thể giành được chữ ký của Bale vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2007, tuy nhiên Man Utd đã phải chịu thua Tottenham trong cuộc chạy đua giành chữ ký của cầu thủ người xứ Wales này.
 
Gareth Bale đang đi trên con đường để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cầu thủ người xứ Wales này đã khẳng định được khả năng của mình bằng những danh hiệu Cầu thủ của năm và Cầu thủ trẻ của năm từ PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) cũng như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, do FWA (Hiệp hội báo chí thể thao Anh) trao tặng.
Trước những bước thăng tiến vượt bậc của Bale thì mới đây, Sir Alex đã cho biết rằng ông vô cùng thất vọng với thái độ của Southampton khi Man Utd muốn đưa cầu thủ người xứ Wales về sân Old Trafford nhưng đội bóng chủ sân St Mary's đã từ chối và bán Bale cho Tottenham, mặc dù Quỷ đỏ là đội đầu tiên tiếp xúc với cầu thủ này.
 
"Chúng tôi đã rất thất vọng với thái độ của Southampton vào thời điểm đó. Mặc dù chúng tôi là đội bóng đầu tiên tiếp xúc với Bale nhưng họ đã tìm mọi cách để ngăn cậu ấy tới sân Old Trafford. Vấn đề ở đây không phải là cậu ấy từ chối chúng tôi, mà là do sự ngăn cản của Southampton. Một vài tuần sau đó, cậu ấy đã trở thành cầu thủ của Tottenham Hotspur." Sir Alex nói với báo giới.

M.U đang khát khao Bale
Sự tiến bộ vượt bậc của Bale trong màu áo Tottenham làm cho Sir Alex cảm thấy tiếc nuối vì không thể đưa được anh về với sân Old Trafford
 
Bên cạnh đó vị HLV 71 tuổi này khẳng định rằng Man Utd đã quan tâm tới Bale khi anh đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và đã rất cố gắng để có thể giành được chữ ký của anh nhưng không thành.
 
"Chúng tôi đã quan tâm và đã rất cố gắng để có thể giành được Bale từ khi anh ấy còn chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên chúng tôi đã không thể làm được điều này. Chỉ mãi đến khi Harry (Redknapp) đến Tottenham thì cậu ấy mới được đẩy lên chơi cao hơn ở vị trí tiền vệ cánh trái." Sir Alex chia sẻ thêm.
 
Đồng thời theo Sir Alex thì sự phát triển của Bale khá tương đồng với một cựu cầu thủ của Man Utd là Lee Sharpe và ông cho rằng cầu thủ người xứ Wales đã có được sự phát triển rất tốt ở Tottenham.
 
"Cậu ấy làm chúng tôi nhớ tới Lee Sharpe. Khi Lee Sharpe mới tới Old Trafford cậu ấy cũng là một cầu thủ mỏng cơm và lóng ngóng, nhưng bất thình lình cậu ấy đã có sự phát triển tột bậc. Bale rất giống với Lee Sharpe ở sự phát triển về mặt thể chất trong hai năm qua. Cậu ấy đã có được sự phát triển rất tốt ở Tottenham." Sir Alex chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X