Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "nức nở" khen ngợi Van Persie

Chủ Nhật 26/08/2012 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa có được chiến thắng đầu tiên ở Premier League 2012/13, và đóng góp cho thành công của Quỷ đỏ trong trận đấu này phải kể đến màn trình diễn khá ấn tượng của tân binh Robin Van Persie.

Man Utd đã cho thấy quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Fulham ngày hôm nay, nhất là sau khi để thua trong trận ra quân ngay trên sân nhà của Everton. Tuy nhiên, chính điều đó đã vô tình đè nặng lên tâm lý thi đấu của Quỷ đỏ, để rồi, chỉ sau 3 phút bóng lăn, thầy trò Sir Alex đã phải đón nhận gáo nước lạnh đầu tiên từ bàn mở tỉ số của Damien Duff. Nhưng với đẳng cấp của một đội bóng lớn, Man Utd nhanh chóng giành lại thế trận và có được 3 bàn thắng liên tiếp của Van Persie, Kagawa và Rafael. Hiệp 2, M.U chơi trùng xuống và nhường thế trận cho Fulham, và họ đã phải trả giá đắt với pha phản lưới nhà của trung vệ Vidic. May mắn cho Man Utd là trong những phút cuối, hàng loạt pha cản phá xuất sắc của thủ thành De Gea và sự vô duyên của các chân sút bên phía Fulham đã giúp Quỷ đỏ bảo toàn thắng lợi chung cuộc 3-2.



Van Persie đã có một trận đấu tốt
Van Persie đã có một trận đấu tốt

Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex khá hài lòng với màn trình diễn của tân binh Van Persie: “Cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Bàn thắng của Van Persie thật tuyệt vời, đó là một cú sút điển hình, nó giúp toàn đội cởi bỏ được gánh nặng tâm lý và thi đấu tốt hơn. Hy vọng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ này trong tương lai”.


Có trận thắng đầu tay, nhưng Sir Alex sẽ không thể có được niềm vui trọn vẹn, khi phải đón nhận tin dữ từ chấn thương của tiền đạo Wayne Rooney: “Thật là một điều tồi tệ. Rooney đã được chuyển đến bệnh viện ngay sau pha va chạm. Rất có thể cậu ấy sẽ phải rời xa sân cỏ trong 4 tuần, đó là một khó khăn mà chúng tôi sẽ phải chấp nhận”.

Như vậy là nhiều khả năng Rooney sẽ phải vắng mặt trong trận “đại chiến” nước Anh, khi vào ngày 23/9 tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn ngay trên sân nhà Anfield của Liverpool. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, trong khuôn khổ Premier League, Man Utd đã phải hết sức vất vả mới giành lại được 1 điểm từ tay đội chủ nhà.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X