Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nức nở khen Kagawa sau trận đại thắng Norwich

Chủ Nhật 03/03/2013 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Real Madrid diễn ra vào thứ 4 tuần tới bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước Norwich. Và điểm sáng lớn nhất trong chiến thắng này của Quỷ đỏ chính là tiền vệ Shinji Kagawa, với một cú hat-trick.

Vòng 28 Premier League, Man Utd có cuộc tiếp đón Norwich ngay trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù đang có được cách biệt an toàn 12 điểm với Man City trên BXH, và 4 ngày sau phải thi đấu trận lượt về với Real ở Champions League, thế nhưng với sự thận trọng của mình, Sir Alex vẫn tung ra đội hình khá mạnh với đầy đủ những hào thủ như Van Persie, Kagawa hay Rooney. Chính bởi điều đó, cùng lợi thế sân nhà đã giúp Quỷ đỏ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong hiệp một, nhưng trước một hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Norwich, đoàn quân của Sir Alex đã có 45 phút đầu tiên đầy khó khăn. Bàn thắng chỉ đến với Quỷ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một sau pha dứt điểm kĩ thuật của Shinji Kagawa. Sang đến hiệp 2, Man Utd bỗng chơi trùng xuống và nhường lại thế trận cho đội khách, nhưng họ vẫn có được bàn thắng thứ 2. Và lần này lại là tiền vệ người Nhật Bản với pha dứt điểm hết sức lạnh lùng. 11 phút sau, Kagawa kết thúc một ngày thi đấu tuyệt vời bằng cú hat-trick, sau pha sục bóng kĩ thuật qua người thủ thành Mark Bunn. Phút 89, Rooney cũng đã có cho riêng mình bàn thắng với cú sút xa không thể cản phá. Chung cuộc Man Utd dành thắng lợi 4-0 trước Norwich.



Kagawa đã có một ngày thi đấu tuyệt vời
Kagawa đã có một ngày thi đấu tuyệt vời

Màn trình diễn ấn tượng của Kagawa đã giúp anh nhận được lời khen từ Sir Alex Ferguson. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Thực sự trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp, tôi không thể nghĩ rằng Man Utd sẽ dành chiến thắng 4-0. Tuy nhiên, việc bố trí Kagawa vào vị trí tiền vệ trung tâm đã giúp đội bóng tạo ra sự khác biệt. Cú hat-trick của Kagawa chính là minh chứng cho điều đó”.

“Đây là một trận đấu mà Kagawa đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của anh ấy. Bàn thắng đầu tiên là một cú sút rất hiểm hóc. Ở lần lập công thứ 2, Kagawa đã dứt điểm cực kì thông minh. Còn bàn thắng thứ 3 ư, đó quả là một pha xử lý hoàn hảo. Hôm nay là một ngày tuyệt vời của anh ấy”.


Cuối cùng, Sir Alex cho biết ông rất tự tin vào việc Kagawa sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trong mùa giải tới, sau khi anh đã thích nghi dần với môi trường bóng đá tại Anh. “Máy sấy tóc” kết lại: “Kagawa đã gặp phải những khó khăn sau chấn thương hồi tháng 11 năm ngoái. Nó khiến cậu ấy không có nhiều cơ hội thể hiện, nhưng Kagawa đang cho thấy rằng chấn thương đó đã không còn ảnh hưởng đến mình nữa. Tôi tin rằng Kagawa sẽ còn chơi hay hơn nữa ở mùa bóng năm sau”.

Minh Minh (Theo MUTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X