Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nổi khùng vì Rio bị ném đồng xu

Thứ Hai 10/12/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chiến thắng của MU trên sân Etihad của Man City đã phải trả giá bằng máu của Rio Ferdinand khi anh này dại dột trêu tức các CĐV của đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã lên án kịch liệt vụ việc này.

Phải nói là Rio Ferdinand đã quá bị kích động sau khi Robin Van Persie ghi bàn mà quên hết mọi sự an toàn của bản thân, lao ra sát khán đài nơi có đầy CĐV Man City đang đứng. Tất nhiên các CĐV cũng bị kích động không kém Rio, và trong cơn thiếu kiềm chế vì bị thua và bị chọc tức, việc “mưa bom” rơi xuống đầu trung vệ MU là điều dễ hiểu. Và suýt nữa thì anh này đã phải trả giá đắt, khi mà đồng xu cách mắt Rio chỉ khoảng 1 2cm. Nếu đồng xu rơi vào mắt thì chắc chắn sẽ có chấn thương cực kì nghiêm trọng và Rio sẽ hối hận cả đời. Thậm chí 1 CĐV hung hãn khác còn lao thẳng xuống sân gây gổ với trọng tài Atkinson và Rio Ferdinand và nếu không có Joe Hart ngăn lại thi chắc chắn cả hai đã lao vào choảng nhau.

Rio Ferdinand đổ máu trong trận đấu
Rio Ferdinand đổ máu trong trận đấu

Sau trận đấu, Alex Ferguson phát biểu: “Thật là không may khi sự việc này xảy ra. Bạn không cần những tình huống như vậy. Hồi chúng tôi đấu ở Chelsea cũng có những sự việc tương tự, nhưng hồi đó có quá nhiều chuyện bên lề khác nên mọi người đã lờ nó đi. Dù sao thì đây cũng là một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội bóng tuyệt vời”. Sau trận đấu, người ta nhìn thấy trên Twitter của Ferdinand một dòng tweet với nội dung: “Kết quả thật tuyệt! 3 điểm. Thật là ngọt ngào. Bất cứ ai đã ném đồng xu đó, ném tốt đấy! Không tin nổi đó là đồng 2 xu. Tôi đã tưởng nó phải ít nhất to như đồng 1 bảng cơ!”. Người phát ngôn của Man City sau trận đấu cũng đã lên tiếng xin lỗi MU: “Chúng tôi xin lỗi Rio. Man City lên án hành động của cá nhân liên quan. Chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát để điều tra và hi vọng sẽ tìm ra được người đó sớm nhất có thể”.

Hiện nay thì cảnh sát chưa bắt được người ném đồng xu. Tuy nhiên trong một diễn biến khác, 1 CĐV khác đã bị bắt sau khi cảnh sát nghe được người này có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trên khán đài.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X