Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "nổi đóa" vì Ashley Young... không được lên tuyển

Thứ Bảy 01/09/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson vừa lên danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014, trong đó không có tên tiền vệ Ashley Young vì chấn thương.

Ferguson cáu vì FA đã tiết lộ tình hình chấn thương của Young
Ferguson cáu vì FA đã tiết lộ tình hình chấn thương của Young

Theo thông tin từ phía FA, lý do mà Ashley Young không thể có mặt ở 2 trận đấu với Moldova và Ukraine sắp tới là do anh vừa dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần. Tuy nhiên, thay cho việc vui mừng vì cầu thủ của mình không bị triệu tập, HLV Alex Ferguson của Man United lại nổi đóa với FA vì đã nói ra thông tin này.

Sir Alex đã khẳng định rằng đúng là Young dính một chấn thương đầu gối thật nhưng mức độ không nghiêm trọng như thông báo của FA. Tuy nhiên vấn đề không nằm ở chỗ đó, Man United sẽ đá với Southampton trong trận đấu thuộc vòng 3 Premier League vào Chủ Nhật tới và HLV này không hề mong muốn tình trạng các cầu thủ của mình bị tiết lộ công khai như vậy.

Phát biểu trước báo giới, Ferguson cho biết: "Thật hay khi FA nói rằng Young dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Thực tế là họ không được phép cung cấp thông tin gì như vậy nếu không được sự đồng ý từ các CLB. Đúng là Young đã dính một chấn thương nhưng chỉ có chúng tôi mới được phép nói anh ta sẽ thế nào, nghỉ bao lâu và có đá được ở những trận đấu tới hay không."

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X