Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhòm ngó "tiểu Ronaldo" của Real Madrid

Thứ Sáu 16/03/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới Anh tiết lộ, Sir Alex đang lên kế hoạch chèo kéo tài năng trẻ Jese Rodriguez Ruiz của Real Madrid về sân Old Trafford.

Mới có 19 tuổi song Ruiz đã trở thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhờ lối chơi rất đa dạng: từ vị trí tiền đạo cánh đến trung phong cắm trên hàng công. Cùng với khả năng đi bóng rất khó chịu, dứt điểm chính xác đến kinh ngạc, tiền đạo trẻ này được rất nhiều đồng đội cũng như ban huấn luyện mệnh danh là "tiểu Ronaldo" của Real (bởi lối chơi cực giống Cris Ronaldo).

Ruiz - tiểu Ronaldo của Real

Có lẽ do quá ấn tượng trước tài năng không đợi tuổi của tiền đạo trẻ này, mới đây Sir Alex đã cử đích thân em trai mình - tuyển trạch viên Martin Ferguson sang tận đất Tây Ban Nha để xem giò Ruiz, thậm chi không phải một lần mà là rất nhiều lần. Theo tiết lộ của một nguồn tin nội bộ, vị chiến lược gia người Scotland khá hài lòng với thông tin hồi báo và đang lên kế hoạch để đưa bằng được tài năng này về Old Trafford.

Được biết, bản hợp đông hiện tại của Ruiz với Real Madrid chỉ còn một năm hợp đồng nữa nên Man Utd có hy vọng rất lớn vào thương vụ này. Thêm vào đó, việc không thể cạnh tranh một suất đá chính trong dàn sao của Jose Mourinho chắc chắn sẽ gây ra nhiều tâm lý ức chế cho chân sút trẻ khát khao khẳng định mình này. Bởi vậy, Sir Alex có vẻ rất tự tin vào kế hoạch của mình.

Còn nhớ cách đây 8 tháng, Ruiz từng được Jose Mourinho tại điều kiện ở loạt giao hữu trước thềm mùa giải 2011/12. Thậm chí, cầu thủ này còn “Người đặc biệt” tung vào sân thay người ở trận đấu của Real tại Cúp Nhà Vua, gặp Ponferradina hồi tháng 12 năm ngoái. Có điều cầu thủ 19 tuổi này chưa gây ấn tượng đặc biệt nào với Jose Mourinho.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X