Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhắn nhủ FA: "Ryan Giggs có thể dự Olympic nhưng Rooney thì không"

Thứ Sáu 11/05/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia lão làng Alex Ferguson cho biết ông sẽ chỉ cho phép Giggs là cầu thủ duy nhất quá 23 tuổi của MU tham dự Olympics vào mùa hè năm nay ngay trên đất Anh.

Điều đó đồng nghĩa rằng HLV trưởng của đội tuyển vương quốc Anh(GB)- Stuart Pearce sẽ không được chọn Wayne Rooney, Paul Scholes, Rio Ferdinand hay Jonny Evans- những cầu thủ khác của Man Utd cũng đã quá 23 tuổi vào đội tuyển tham dự thế vận hội mùa hè năm nay.

Ryan Giggs: 38 năm vẫn chạy tốt
Ryan Giggs là cầu thủ duy nhất quá 23 tuổi mà Man Utd "nhả" cho tuyển Vương Quốc Anh
Bản thân Giggs cho biết rất sẵn lòng được tham gia Olympics nếu nhận được lời mời và LĐBĐ xứ Wales(FAW) không phản đối gì. Ngay khi biết thông tin này, một nguồn tin từ FAW phản hồi rằng họ sẽ không ngăn Giggs tham dự thế vận hội mùa hè sẽ được tổ chức trên quốc đảo sương mù vào hè này.

Theo một điều luật được công bố năm 2008 thì các CLB hoàn toàn có quyền từ chối cho cầu thủ quá tuổi của mình tham gia thi đấu quốc tế ở những giải trẻ. Vì thế, chắc chắn rằng Sir Alex sẽ muốn để cho những trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi bước vào mùa giải mới bởi trước đó, phần lớn đội hình Quỷ Đỏ sẽ phải tham dự Euro 2012.

Tuy nhiên, hàng loạt cầu thủ trẻ tiềm năng của Man Utd như Danny Welbeck, Tom Cleverley, Phil Jones hay Chris Smalling sẽ khó "thoát ải" Olympics nếu họ không được chọn tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già sẽ diễn ra vào tháng tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X