Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhận được sự cảm thông từ "bạn già" Arsene Wenger

Thứ Hai 24/10/2011 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại với tỉ số của một séc tennis 1-6 của MU trước Man City khiến người hâm mộ bóng đá Anh thật sự bị sốc. Trong nỗi buồn thua trận, HLV Ferguson nhận những lời động viên từ người đồng nghiệp lâu năm ở Ngoại hạng Anh, Arsene Wenger.

Cơn địa chấn đã xảy ra ở sân Old Trafford trong ngày 23/10 khi MU để thua đậm nhất trong lịch sử sau 85 năm. Việc hàng thủ của Quỷ đỏ để thủng lưới tới 6 bàn khiến cổ động viên của MU (thậm chí Man City) không thể tin vào mắt mình những gì xảy ra ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Trước khi bước vào trận derby thành Manchester, thầy trò HLV Ferguson được xem là niềm hi vọng số 1 trong việc đưa Man City trở lại mắt đất. Trận thua của MU cho thấy sức mạnh khủng khiếp của The Citizens ở mùa giải năm nay.

Alex Ferguson nhận được cảm thông từ HLV Arsnene Wenger

Sau 90 phút trên sân Old Trafford khép lại, HLV Ferguson nhận định: “đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình”. Việc MU để thủng lưới tới 6 bàn khiến các chuyên gia, nhà báo thể thao hàng đầu châu Âu đều bị bất ngờ. Kết quả của trận đấu khiến Sir Alex bị sốc. Nhà cầm quân người Scotland cho biết: “đây là ngày đen tối nhất trong sử của MU. Chứng kiến cú sốc vê tinh thần mà “ông bạn già” Sir Alex đang trải qua, HLV Arsnene Wenger tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp.

Trả lời trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tỉ số 1-6 trong trận đấu giữa MU và Man City chưa cách biệt bằng khi Arsenal thua MU 2-8 cách đây 2 tháng. Giáo sư thừa nhận ông không nghĩ đó là trận thua gây sốc. Một thất bại cách biệt chẳng mang nhiều ý nghĩa lắm. Đó chỉ là một điều đặc biệt xảy ra trong trận đấu. Khi đội bóng rơi vào tình cảnh chỉ còn thi đấu với 10 người, việc bị mất 3 điểm là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tỉ số thua đậm sẽ luôn khiến bạn bận tâm”.

Khi được hỏi về Arsenal sau 9 vòng đấu đã qua, HLV Wenger cho biết Pháo thủ thi đấu tốt hơn qua từng trận. Van Persie đang làm rất tốt vai trò thủ lĩnh của mình. Cậu ấy sẽ giúp Arsenal vượt qua khó khăn ở mùa giải năm nay, Hiện tại, The Gunners đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Cuộc đua trở lại vào top 4 bắt đầu với thầy trò HLV Wenger. Vào cuối tuần tới, Arsenal sẽ có trận derby thành London với Chelsea. Đây là trận đấu báo hiệu sẽ có nhiều khó khăn đối với Pháo thủ thành London.

 

Lê Mạnh   (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X