Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ngợi ca chiến thắng, Benitez ngậm ngùi tiếc nuối

Thứ Hai 22/03/2010 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Không tiếc lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng 2-1 quan trọng trước Liverpool nhưng HLV Alex Ferguson vẫn thừa nhận cuộc đua tới chức vô địch sẽ chỉ ngã ngũ cho đến vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Nụ cười mãn nguyện của Sir Alex Ferguson sau chiến thắng

MU đã có màn báo thù ngọt ngào trước Liverpool sau thất bại nặng nề 1-4 cũng tại Old Trafford ở mùa giải năm ngoái. Quan trọng hơn, chiến thắng 2-1 giúp Quỷ đỏ có thêm 3 điểm để giành lấy ngôi đầu từ Arsenal qua đó thiết lập khoảng cách 4 điểm so với Chelsea, đội vừa bị Blackburn cầm hòa 1-1.

Trước chiến công vang dội của các học trò, HLV Alex Ferguson đã không giấu nổi sự hài lòng . Theo HLV người Scotland, chính kinh nghiệm thi đấu từ những trận cầu lớn đã giúp MU có được chiến thắng ngược dòng quan trọng này.. Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports sau trận đấu, Ferguson đã hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là hàng thủ khi đã chơi một trận đấu tuyệt vời.

"Nếu Vidic và Ferdinand giữ vững được phong độ, MU sẽ không e ngại bất cứ đối thủ nào. Trận đấu ngàu hôm nay, Vidic đã chơi một trận tuyệt vời . MU đang có một bộ tứ phòng ngự cùng một thủ môn giàu kinh nghiệm chiến đấu. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là động lực giúp cho cả đội có được nhứng chiến thắng quan trọng"

Rooney chính là người đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau khi MU bị Liverpool vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Torres. Tuy nhiên bàn thắng vào phút thứ 60 của trận đấu với pha làm bàn dũng mãnh của Park Ji Sung đã giúp Quỷ đỏ có được trọn vẹn 3 điểm trước đội khách.

“Đây là một trận đấu hết sức chặt chẽ. Liverpool đã có một trận đấu tốt nhưng rất may chúng tôi đã có được bàn thắng quyết định của Park, cầu thủ đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU ngày hôm nay.Cậu ấy luôn hoạt động rất năng nổ trong suốt thời gian thi đấu và có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên sân. Park luôn đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của Man United”.

Nhận xét về cuộc đua tới chức vô địch ở phía trước, Ferguson thừa nhận cơ hội vẫn còn rộng mở cho cả MU, Arsenal và Chelsea. "Cuộc đua vẫn sẽ tiếp tục. Chức vô địch sẽ chỉ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải."

Benitez có cớ để tiếc nuối khi Liverpool đã chơi một trận không tồi

Ở bên kia chiến tuyến, thất bại trước MU khiến cho Rafa Benitez buộc phải thừa nhận cuộc chiến dành vé dự Champions League đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết." Mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng khi mùa giải vẫn còn khá dài ở phía trước."

Tuy thất bại nhưng Benitez cho rằng ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Ai cũng có thể nhận thấy Liverpool đã chơi một trận rất tốt, tôi hài lòng với tất cả ngoại trừ tỷ số của trận đấu."

Trong trận đấu tại Old Trafford, MU có bàn thắng cân bằng tỷ số từ châm 11m sau tình huống Mascherano kéo ngã Valencia trong vòng cấm. Nhận xét về tình huống mà trọng tài Howard Webb cho MU được hưởng quả phạt đền, HLV người Tây Ban Nha cho biết. " Có vẻ như pha phạm lỗi đó diễn ra trong vòng cấm và nếu đó là một quả 11m thì việc Mascherano phải nhận thẻ vàng cũng là điều tất yếu.".

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X