Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nghỉ hưu vì vấn đề sức khỏe?

Thứ Năm 09/05/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là giả thuyết mà tờ SunSport của Anh đưa ra sau khi vị chiến lược gia đại tài người Scotland bất ngờ tuyên bố chia tay Man Utd để an hưởng tuổi già.

Quyết định về hưu của vị chiến lược gia 71 tuổi đã khiến hàng triệu người trên toàn thế giới cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Cách đây vài ngày, đích thân Sir Alex còn tuyên bố về việc ông chưa nghĩ đến việc nói lời chia tay với sân Old Trafford.

sir alex 15
Quyết định nghỉ hưu của Sir Alex được cho là có liên quan đến
vấn đề sức khỏe của ông

Vậy mà thật bất ngờ, trong một buổi nói chuyện với BLĐ Man Utd vào hôm thứ 3, vị chiến lược gia từng có hơn 1/4 thế kỷ gắn bó cùng Quỷ Đỏ đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù này.

Quyết định quá đột ngột của Sir Alex khiến nhiều người phải tự đặt câu hỏi rằng: Liệu có nguyên nhân sâu xa nào đằng sau sự ra đi này?

Cựu thủ môn huyền thoại Quỷ Đỏ - Peter Schemeichel cũng không khỏi bất ngờ vì quyết định từ giã Man Utd của ông thầy đáng kính. Trả lời với báo chí, anh cho biết: "Ông ấy luôn nói bản thân chỉ nghỉ hưu khi nào cảm thấy không ổn. Tôi rất bất ngờ với tuyên bố từ giã Man Utd của Sir Alex".

"Cho đến khi ông ấy giải thích lý do vì sao, chúng ta chỉ có thể đưa ra giải thuyết. Hiện tôi cảm thấy rất hụt hẫng và buồn bã nhưng hi vọng giả thuyết xấu nói trên sẽ không xảy ra", cựu thủ thành người Đan Mạch cho biết thêm.

Cách đây chừng 3 tháng, Sir Alex cũng đã từng úp mở về tình hình sức khỏe của mình. Ông nói: "Khi có tuổi, bạn không thể chắc chắn điều gì về sức khỏe của mình, nhất là khi bạn đã bước qua tuổi 70. Tại thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy rất sung mãn nhưng bạn không biết trước điều gì cả. Mọi chuyện có thể thay đổi rất đột ngột khi đến tuổi".

Thực tế, Sir Alex đã phải đặt một máy điều chỉnh nhịp tim trong lồng ngực từ năm 2004. Tuy nhiên, khi Man Utd giành được chức vô địch lần thứ 20, ông đã nói rằng bản thân như được trẻ lại tới 10 tuổi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X