Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ngắm bộ đôi 50 triệu bảng ở Bundesliga

Chủ Nhật 18/11/2012 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ tồi tệ của các cầu thủ nơi hàng thủ và tuyến giữa ở trận thua Norwich vừa qua khiến Sir Alex buộc phải thuyết phục BLĐ chi ra 50 triệu bảng để gia cố những lỗ hổng đó.

Hậu vệ Hummels của Dorussia Dortmund cùng tiền vệ Bayer Leverkusen Bender đều có giá trị vào khoảng 25 triệu bảng, và Man United được cho là đã sẵn sàng đầu tư 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của hai tuyển thủ Đức.

Man United muốn bổ sung chất Đức
Man United muốn bổ sung chất Đức

Mới đây, Sir Alex Ferguson đã cử trinh sát và cũng là em trai ông, Martin Ferguson, tới sân để theo dõi trực tiếp màn trình diễn của cả hai cầu thủ này trong trận Đức hòa với Hà Lan. Sau khi nhận thêm một báo cáo tích cực khác, Sir Alex được cho là đã đề xuất lên BLĐ Man United kế hoạch mua cả Benders lẫn Hummles trong tháng 1/2013.

Hummels vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Dortmund, nhưng anh vẫn ấp ủ một tham vọng được chơi ở Premier League trong tương lai, và do đó đã nhất mực yêu cầu Dortmund phải đưa vào một điều khoản giải phóng trong hợp đồng này. Với việc vị trí trung vệ trở thành một tử huyệt khi các trụ cột thay nhau chấn thương và sa sút, Hummels - một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm quốc tế dù mới 23 tuổi - là một sự lựa chọn tuyệt vời với Sir Alex.

Bản thân Hummels cũng chia sẻ: "Được chơi bóng ở một đất nước khác là điều thực sự hấp dẫn. Tôi luôn nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng bên ngoài nước Đức và phải thừa nhận, có những lời đề nghị hết sức thú vị. Nhưng có lẽ, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi ra đi. Khi bạn đang chơi ở một câu lạc bộ như Dortmund, bạn sẽ không bao giờ muốn ra đi. Nói thật, chỉ có 4 câu lạc bộ có thể khiến tôi phải cân nhắc".

Trong khi đó, Bender cũng vừa ký hợp đồng mới với Leverkusen, và theo hợp đồng này, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân BayArena tới năm 2017. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng ngăn được Man United cố gắng đưa cầu thủ này về với "Nhà hát của những giấc mơ".

Dù trong đội hình lúc này, Quỷ đỏ có khá nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng ngoài lão tướng Paul Scholes, hầu hết những Anderson, Cleverly, Fletcher hay Carrick đều không quá nổi bật. Không thực sự sáng tạo, nhưng Bender nổi bật ở khả năng đánh chặn và sự năng nổ, vốn là cái thiếu lớn nhất của hàng tiền vệ M.U vào lúc này.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X