Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nên để Ronaldo ra đi!

Thứ Năm 10/07/2008 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời phát biểu của chủ tịch Fifa, Sepp Blatter. Ông cho rằng Sir Alex nên để Ronaldo ra đi, nếu nhất định giữ tiền vệ người Bồ Đào Nha lại, đó không khác gì hành động đối với một nô lệ.

Hôm qua, chủ tịch liên đoàn bóng đá thế giới, Sepp Blatter đã nói rằng, Sir Alex đang đối xử với Ronaldo chẳng khác nào một tên nô lệ, và điều tốt nhất HLV người Scotland nên làm lúc này là để cậu học trò cưng đến Real. Điều đó làm hài lòng tiền vệ 23 tuổi trong thời điểm này.



Ronaldo sẽ được thỏa mãn yêu cầu của mình?

Sepp Blatter cho biết: "Trong bóng đá hiện nay ngày càng nhiều những cầu thủ xuất chúng. Và tôi luôn luôn đứng về phía các cầu thủ nếu họ đòi quyền lời cho mình. Nếu như một ai đó muốn ra đi, hãy để cậu ta làm điều đó."

"Nếu Ronaldo ở lại CLB mà cậu ấy không cảm thấy thoải mái, điều đó sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung của CLB đó. Tất nhiên, cũng không tốt cho Ronaldo." Blatter nói tiếp. "Đúng là thành tích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu, nhưng cũng phải quan tâm đến quyền lợi của các cầu thủ. Nếu họ muốn đi đến một nơi khác, hãy tìm ra giải pháp để thỏa mãn điều đó."

"Hiện nay có rất nhiều những vụ chuyển nhượng phức tạp và rắc rối. Chúng tôi đang cố gắng để có thể can thiệp một phần nào đó vào việc này." Blatter phát biểu trên tờ Sky News. "Rõ ràng theo luật Bosman, các CLB có quyền kéo dài những bản hợp đồng để giữ chân cầu thủ của mình. Đến khi cầu thủ đó muốn ra đi, anh ta sẽ phải trả giá cho sự phá vỡ hợp đồng khi nó còn thời hạn."

Trong khi đó, có một nguồn tin ở Old Trafford cho biết: "Một bản hợp đồng về phí chuyển nhượng đã được hai bên bắt đầu xem xét. Chúng tôi nghĩ là quyền lợi của Manchester United sẽ được bảo đảm trong vụ chuyển nhượng này."

    Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X