Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Nani và Jones vẫn chưa trở lại”

Thứ Bảy 16/03/2013 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo như xác nhận mới nhất từ Sir Alex Ferguson thì cả Nani và Phil Jones vẫn chưa bình phục chấn thương, vì vậy cả 2 sẽ ngồi ngoài trong cuộc đón tiếp Reading vào chủ nhật tuần này.

Nani đã phải bỏ dở trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea hồi cuối tuần trước vì chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Jones cũng chưa thể hồi phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải hồi tháng 2 vừa qua. Chính vì vậy mà bộ đôi này sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Reading vào chủ nhật tới. Tuy nhiên, theo Sir Alex thì cả 2 ca chấn thương đều không quá nghiêm trọng và họ sẽ sớm tái xuất.



NHM Man Utd đang hy vọng Nani sẽ sớm trở lại
NHM Man Utd đang hy vọng Nani sẽ sớm trở lại

Sir Alex nói: “Thật may là chúng tôi chỉ có 2 ca chấn thương. Nani đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Chelsea hôm vừa rồi. Chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ sẽ để anh ấy nghỉ ngơi thêm vài tuần nữa. Chuyến làm khách trên sân của Sunderland có thể Nani vẫn sẽ vắng mặt, nhưng những trận đấu sau đó anh ấy sẽ trở lại”.

“Toàn đội đã phục hồi rất tốt thể lực. Họ đã hoàn thành giáo án tập luyện trong tuần này. Phil Jones vẫn chưa thể trở lại. Có lẽ anh ấy sẽ quay lại tập luyện vào đầu tuần sau”.

Có lẽ lúc này ca chấn thương của Nani là khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng hơn cả, nhất là trong bối cảnh Valencia đang sa sút phong độ trầm trọng. Trong trận đấu với Chelsea vừa qua, Man Utd gần như đã đánh mất toàn bộ thế trận sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha rời sân vì chấn thương. Valencia sau đó được tung vào sân, nhưng những lần tiền vệ này cầm bóng lại chỉ mang đến sự ức chế cho NHM Quỷ đỏ.


Dù sao thì trong 2 trận đấu sắp tới, Man Utd chỉ phải gặp những đội bóng dưới cơ, nên cơ hội dành 3 điểm vẫn là rất lớn đối với thầy trò Sir Alex. Vắng Nani, có thể Ashley Young sẽ được bố trí đá chính. Ngoài ra Giggs và Welbeck cũng sẽ là những sự lựa chọn không tồi chút nào cho chiến lược gia người Scotland.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X