Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mượn Van Persie để chê Arsenal

Thứ Năm 04/04/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mạch tịt ngòi dài kỷ lục của tiền đạo người Hà Lan gần đây là cái cớ để HLV đội MU xiên xỏ kình địch ở Ngoại hạng Anh và là đội bóng cũ của anh này.

Sau vụ chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng từ Arsenal sang MU, Van Persie bùng nổ trong giai đoạn đầu ở CLB mới. Tiền đạo này ghi tới 23 bàn trong 31 trận đầu tiên thi đấu cho MU, giúp đội quân của HLV Ferguson tăng tốc ngoạn mục, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh ở giải Ngoại hạng Anh.

van persie alex ferguson
van persie alex ferguson

Tuy nhiên, kể từ sau pha ấn định tỷ số trận thắng chủ nhà Everton 3-0 hôm 10/2, Van Persie đã không ghi thêm được bàn thắng nào. Tính đến trận thua Chelsea 0-1 ở trận đá lại tứ kết Cup FA đầu tuần này, tiền đạo này đã im tiếng suốt chín trận gần nhất cùng MU trên mọi giải đấu - mạch tịt ngòi dài nhất trong sự nghiệp ở cấp CLB của Van Persie.

Ferguson không ngạc nhiên trước mạch trận tịt ngòi này, vì theo ông, trong suốt tám năm chơi bóng đỉnh cao ở Arsenal, Van Persie chưa hề trải qua một mùa giải khắc nghiệt như mùa giải cùng MU hiện tại.

“Với Van Persie, chúng tôi sẽ phải đánh giá lại tình hình vì chúng tôi vẫn chưa rõ mọi thứ về cậu ấy cũng như cách cậu ấy thích nghi với những mùa giải trước kia. Tôi không nghĩ, Van Persie, khi còn ở Arsenal, đã trải qua một mùa giải với nhịp độ căng thẳng như hiện tại, vì thế, chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ chi tiết này”, HLV đội MU nói hôm qua.

Cách lý giải của Ferguson được cho có thể động chạm tự ái của phía Arsenal, đội thường phải tung cờ trắng ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi các giải Cup và mặt trận châu Âu sớm hơn nhiều so với MU ở vài mùa giải trở lại đây.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X