Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane

Thứ Bảy 22/05/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Q&A cùng Sir Alex Ferguson

 

- Gary Neville: Ai là người ông muốn dẫn dắt nhưng chưa từng có cơ hội?

- Sir Alex: Paul Gascoigne. Chẳng nghi ngờ gì, tôi nghĩ đó là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất kể từ Bobby Charlton. Một cầu thủ tuyệt vời và thật tiếc khi Man United không thể có anh ấy. Nhưng nhìn lại, tôi nghĩ Gascoigne đã mắc sai lầm lớn. Chính anh ấy đã nhận ra điều đó năm ngoái.
 
Chúng ta có những cầu thủ lớn trong đội có thể chơi cùng Gascoigne, nhưng cuối cùng anh ta chọn tới London. Tôi thích anh ấy, nhưng anh ấy đã có lựa chọn sai lầm. Tôi nhớ có lần đối đầu với Newcastle, Gascoigne mới trở lại sau chấn thương và Newcastle đang ở gần vị trí cầm đèn đỏ. Nhưng ngay khi anh ấy trở lại, họ bắt đầu giành chiến thắng.
 
Man United chơi với 3 tiền vệ nơi trung tuyến, Whiteside, Robson và Remi Moses. Cậu biết đấy, Gary. Anh ta huỷ diệt toàn bộ, anh ta xỏ háng Moses. Khi đó tôi đã phải thốt lên: ‘Cái đ* gì thế?’. Thực sự, anh ta là không tưởng và tôi đã yêu cầu phải ký hợp đồng với Gascoigne ngay. Nhưng rồi, anh ấy đạt thoả thuận gia nhập Tottenham vì họ đã mua cho bố mẹ anh ấy một ngôi nhà.

Paul Gascoigne là bản hợp đồng hụt đáng tiếc nhất sự nghiệp huấn luyện của Sir Alex
Paul Gascoigne là bản hợp đồng hụt đáng tiếc nhất sự nghiệp huấn luyện của Sir Alex Ferguson
 
- Ai là cầu thủ ông muốn đem về MU thời điểm này, hoặc ước rằng mình được dẫn dắt?

- Harry Kane. Và tôi nghĩ Dele Alli cũng là một cầu thủ hàng đầu. Phải nói rằng tôi không hiểu chuyện gì đang diễn ra tại Tottenham. Một người khác nữa là Son Heung Min. Đó là những cầu thủ xuất sắc. À cả Aguero nữa.
 
- Nơi nào cuồng nhiệt nhất mà ông từng trải nghiệm, không tính Old Trafford nhé?

- Hampden Park (SVĐ ở Scotland). Tôi đã thi đấu tại đó trước 136 nghìn người. Và khi chứng kiến ĐT Scotland chạm trán với ĐT Anh, bầu không khí ở đó như bị điện giật. Đó là ở nước ngoài, còn SVĐ tại Anh sẽ là Anfield. Bạn sẽ không thích bầu không khí tại Anfield khi thất bại đâu. Tôi chưa bao giờ cảm thấy an toàn ở đó.

Sir Alex thừa nhận muốn mua Kane
Sir Alex thừa nhận muốn mua Harry Kane. Ảnh cắt từ video của Sportbible

Harry Maguire rạng rỡ trong buổi ra mắt phim của Sir AlexHarry Maguire rạng rỡ trong buổi ra mắt phim của Sir Alex
Trung vệ Harry Maguire đã không cần phải chống nạng trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu mới của Sir Alex, Never Give In.
Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?
Bruno Fernandes thừa nhận tiếc nuối lớn nhất kể từ khi đến Old Trafford là chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X