Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn MU vượt mọi thành tích của Liverpool

Thứ Bảy 15/12/2007 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã giành được vô số danh hiệu cùng Manchester United tuy nhiên Sir Alex Ferguson vẫn chưa hài lòng với những gì đã có, ông muốn đội bóng của mình vượt qua Liverpool ở tất cả các danh hiệu.

Với 16 lần giành chức vô địch tại Premier League, Manchester United là đội bóng thống trị giải Ngoại hạng trong khoảng 2 thập kỳ gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể trở thành động bóng giầu truyền thống nhất tại xứ sở sương mù bởi nếu lùi về khoảng thời gian trước đó Quỷ Đỏ vùng Merseyside mới là những người làm mưa làm gió tại Premier Leauge.

Sir Alex cần thêm 2 chiếc cúp để đuổi kịp Liverpool


Với những thành tích lẫy lừng trong quá khứ, Liverpool đã 18 lần lên ngôi vua tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và đó chính là điều làm cho HLV Alex Ferguson của Manchester Untied cho đến nay vẫn còn "ấm ức".

Phát biểu trước thềm trận thư hùng sẽ diễn ra giữa hai đội vào đêm nay, Sir Alex thể hiện rõ quyết tâm vượt mặt đội bóng của Rafael Benitez trên mọi lĩnh vực.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào là đội bóng giành được nhiều FA Cup nhất tại Anh và Liverpool cũng vậy, họ có quyền từ hào khi là câu lạc bộ giành chức vô địch giải Ngoại hạng nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào."

"Tuy nhiên cuộc rượt đuổi này vẫn chưa kết thúc, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để đuổi kịp họ và trở thành đội bóng số một tại đây."

"Tôi rất hy vọng rằng trước khi tôi rời khỏi cương vị của mình, tôi có thể giúp Manchester United vượt mặt Liverpool."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X