Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn Man Utd phá kỉ lục của Chelsea

Thứ Hai 22/04/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd còn 5 trận đấu phía trước tại Premier League 2012/13, và Sir Alex Ferguson muốn Quỷ đỏ giành 5 chiến thắng trọn vẹn, qua đó phá kỉ lục điểm số trước đây của Chelsea.

Mùa bóng 2004/05, Chelsea dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt” Jose Mourinho đã lập nên một kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Premier League. The Blues đã lên ngôi mùa giải năm đó với thành tích 95 điểm, sau 29 trận thắng, 8 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận, hiệu số bàn thắng bại 57. Và 8 năm sau, Man Utd đang đứng trước cơ hội lịch sử để xô đổ kỉ lục của Chelsea. Hiện sau 33 trận tại Premier League, Quỷ đỏ đang có số điểm là 81 (26 thắng, thua 4, hòa 3). Có nghĩa rằng nếu chiến thắng cả 5 trận còn lại, Sir Alex và các học trò sẽ sở hữu số điểm là 96, nhiều hơn kỉ lục trước đó của The Blues 1 điểm. Đây không phải là điều bất khả thi với Man Utd, khi họ đang đứng trước cơ hội vô địch Premier League 2012/13, và lịch thi đấu phía trước cũng không quá khó khăn. Quỷ đỏ sẽ có 3 trận đấu trên sân nhà, tiếp Aston Villa, Chelsea và Swansea, cùng 2 chuyến làm khách trước Arsenal (năm ngoái Man Utd đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại Emirates) và West Brom. Điều đó càng khiến cho Sir Alex có lý do để tin vào việc sẽ cùng với các học trò lập nên một kỉ lục mới tại Premier League.



Man Utd
Sir Alex muốn Man Utd thiết lập nên kỉ lục mới tại Premier League

Nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Điều đó (xô đổ kỉ lục của Chelsea) không vượt quá khả năng của chúng tôi”.

“Nếu bạn hỏi liệu Man Utd giành chiến thắng cả 5 trận liên tiếp không ư, câu trả lời chắc chắn là có. Đã rất nhiều lần chúng tôi làm được điều đó, chính vì thế việc vượt qua kỉ lục sẽ không quá sức với Man Utd”.

Ông nói thêm: “Nếu chúng tôi sớm giành chức vô địch, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi phải gặp những đối thủ tiếp theo. Các bạn có thể đặt ra câu hỏi liệu năm nay Man Utd sẽ kết thúc giải đấu với số điểm bao nhiêu. Bạn phải biết rằng năm 1997, chúng tôi đã vô địch giải đấu này với chỉ 75 điểm, nhưng 2 mùa giải gần đây khi mà Man Utd không thể vô địch, chúng tôi đều xếp thứ 2 với những số điểm rất cao là 85 và 89, sau Chelsea và Man City”.


“Điều này cũng đặt ra một câu hỏi thú vị cho những NHM, để biết xem liệu đâu là đội hình tốt nhất của Man Utd từ trước đến nay, điều mà tôi cũng không ít lần phân vân” – Sir Alex vui vẻ nói.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X