Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn làm tân giám đốc của Man Utd sau khi từ giã nghiệp huấn luyện

Thứ Sáu 01/03/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h) Trong một buổi phỏng vấn mới đây với một tạp chí bóng đá có tiếng tại Châu Âu, vị HLV 71 tuổi này tiết lộ rằng ông đang có ý định trở thành tân giám đốc điều hành của Man Utd sau khi rời đội bóng.

Từ hồi năm 2002 đến nay, Sir Alex Ferguson đã không ít lần tuyên bố rằng ông đã sẵn sàng cho việc rời bỏ Man Utd để nghỉ ngơi sau một quãng thời gian gắn bó đầy thành công. Nhưng cũng chỉ ít hôm sau khi làm xôn xao dư luận, "Ông già gân" lại thay đổi quyết định và tiếp tục kéo dài kỷ nguyên thành công của ông ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, qua buổi phỏng vấn mới đây của tạp chí Football này, thông tin chi tiết về kế hoạch nghỉ hưu thật sự của Sir Alex đã chính thức được hé lộ. Trước báo giới, vị HLV người Scotland này đã cho biết rằng ông đang muốn là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế giám đốc điều hành của Man Utd sau khi David Gill ra đi.

"Tôi sẽ trở thành vị tân giám đốc của United sau khi từ bỏ chiếc ghế HLV. Đó là điều chắc chắn." Fergie tuyên bố.

HLV Alex Ferguson
Sir Alex muốn trở thành tân giám đốc điều hành của Man Utd

Giám đốc điều hành là một vị trí mang tính trọng yếu của một tổ chức. Chính vì thế, nếu muốn trở thành giám đốc mới của Quỷ đỏ, Alex Ferguson sẽ phải nhanh chóng ra quyết định. Điều này đồng nghĩa với việc vị HLV 71 tuổi này sẽ phải chấm dứt những công việc hiện thời trên băng ghế chỉ đạo.

Bên cạnh việc đưa ra những tuyên bố như vậy, ngài "Máy sấy tóc" còn tiết lộ rằng toàn bộ kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của ông đã thực hiện gần xong.

"Chúng tôi đang xúc tiến việc xây dựng một đội ngũ trẻ và có nhiều kinh nghiệm cho đội bóng. Điều này sẽ khiến tôi có thể yên tâm hơn về sự thành công của Man Utd trong những giai đoạn về sau này." Sir Alex tiết lộ thêm.

Đúng vậy, với tập hợp một đội ngũ trẻ và có nhiều kinh nghiệm thi đấu, bầy Quỷ đỏ vẫn sẽ rất mạnh. Nhưng cái quan trọng là ai sẽ là tân HLV của Man Utd thì Sir Alex vẫn tiếp tục chơi trò "úp úp mở mở". Không chỉ vậy, vị "Hiệp sĩ bóng đá" này còn khiến cho các phóng viên phải "đầu hàng" bằng cách tiết lộ thời điểm nghỉ hưu của ông sẽ do "các bác sĩ riêng quyết định".

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X