Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex:" MU đang rất khao khát vô địch FA Cup"

Chủ Nhật 27/01/2013 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thắng đậm Fullham, Sir Alex khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định MU mùa này thực sự nghiêm túc với ý định quyết lên ngôi vô địch tại FA Cup, cũng như tiết lộ lí do vì sao "Quỉ đỏ" phải làm vậy.

Trước trận đấu với Fullham, hậu vệ cánh trái Patrick Evra đã khẳng định Sir Alex Ferguson thực sự nghiêm túc tại mặt trận FA Cup dù mục tiêu chính của MU lúc này là đòi lại ngôi vô địch Premier League từ tay "hàng xóm" Man City, cũng như quyết làm nên chuyện tại Champions League. Và sự thực giống như những gì Evra nói, MU ra sân với đội hình tương đối mạnh với những Carrick, Rooney,... và chẳng quá khó khăn để giành chiến thắng 4-1 với cú đúp của Chicharito cùng hai bàn thắng của Giggs và Rooney. Fullham chỉ có được bàn danh dự muộn màng của Aaron Hughes trong những phút cuối trận.

Fergie
Sir Alex khẳng định MU đang rất khát khao vô địch tại FA Cup

Chín năm nay, MU chưa một lần được nâng cao cúp vô địch tại đấu trường FA khi danh hiệu này chỉ được coi là "sân sau của những ông lớn". Tuy nhiên, thời gian của Ferguson sắp hết khi ông đang ngày càng gần đến thời điểm nghỉ hưu. Thế nên Ferguson muốn làm được một dấu ấn nào đó trước khi rời xa cương vị dẫn dắt MU. Vì vậy, có lẽ Fergie muốn xóa đi chuỗi thành tích chín năm không vô địch tại FA Cup khi coi trọng đấu trường này chẳng kém Premier League cũng như Champions League.

"FA Cup cũng là danh hiệu rất quan trọng với MU mùa này" - Sir Alex khẳng định trong cuộc họp báo sau trận đấu:" Chúng tôi đã không vô địch ở đấu trường này trong khoảng 10 năm nay. Thế nên chúng tôi thực sự cần một màn trình diễn tốt hơn trong mùa này. Rio Ferdinand cũng chưa bao giờ có được cảm giác là nhà vô địch tại FA Cup nên chúng tôi thực sự cần làm điều gì đó. Chúng tôi dành cho Fullham sự tôn trọng rất lớn khi họ thực sự tỏ ra rất mạnh mẽ trong trận đấu vừa rồi. Đó là một trận đấu hay".

Ryan Giggs cũng cùng chung quan điểm với ông thầy khi thay mặt các cầu thủ MU khẳng định tham vọng tại FA Cup:" Điều đó có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi không vô địch đấu trường này từ chín năm nay. Có rất nhiều cầu thủ đã tỏ ra thiếu hi vọng về chuyện chúng tôi có thể giành được FA Cup khi không có danh hiệu này lâu đến vậy. Với truyền thống của chúng tôi tại đấu trường này, chúng tôi nên có mặt tại trận chung kết và giành chiến thắng. Vì dĩ nhiên, tôi hi vọng điều đó sẽ xảy ra trong mùa này".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X