Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "M.U chưa đạt đuợc thỏa thuận nào với Moura"

Thứ Ba 24/07/2012 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như báo chí Anh đưa tin sáng nay, M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ người Brazil, Lucas Moura. Tuy nhiên, ngay sau đó, đích thân HLV Alex Ferguson đã lên tiếng bác tin đồn này.

Lucas Moura, trị giá 34 triệu bảng nhưng phải dự bị ở Brazil
 

"Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận gì với Moura. M.U mới chỉ là quan tâm đến cậu ấy mà thôi. Từ giờ cho đến khi bản hợp đồng được hoàn tất, tôi không thể nói cậu ấy đã là cầu thủ của đội bóng", vị chiến lược gia người Scotland phát biểu trên tờ Daily Mail.

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng của M.U vẫn khá tự tin ông có thể chèo kéo thành công tiền vệ được đánh giá là tương lai của bóng đá Brazil về Old Trafford trong mùa Hè này. "Đội bóng đã chiêu mộ Kagawa và Powell. Họ đều là những bản hợp đồng chất lượng và tôi tin mình sẽ có thể đem về thêm nhiều bản hợp đồng nữa trong kỳ chuyển nhượng này. Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch rất kỹ lưỡng", nhà cầm quân 70 tuổi tiếp lời.

Về phía Moura, tiền vệ 19 tuổi này đang được đội bóng chủ quản, Sao Paulo, hét giá rất cao, lên đến 30 triệu bảng. Trước đó Chelsea cũng từng quan tâm đến cầu thủ người Brazil nhưng đã từ bỏ vì mức giá quá cao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X