Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Mourinho sẽ giúp M.U vô địch Premier League"

Thứ Tư 25/01/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Sir Alex Fergurson khẳng định HLV Jose Mourinho có thể giúp M.U vô địch Premier League.

M.U đã quyết định sa thải Van Gaal sau khi ông này không thể giúp Quỷ đỏ cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League. HLV Jose Mourinho được đưa về với kỳ vọng rất lớn. Với kinh nghiệm làm việc ở nước Anh cùng tài năng của mình, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể giúp M.U vô địch Premier League, điều mà Van Gaal hay Moyes trước đó không làm được kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ.
Sir Alex Mourinho se giup MU vo dich Premier League hinh anh
Mourinho đang giúp M.U thi đấu ổn định hơn
Dưới thời Mourinho, M.U thi đấu thiếu sự ổn định. Họ chơi chệch choạc và không biết cách kết liễu đối thủ. Sau giai đoạn đầu chơi thiếu ấn tượng, lúc này Quỷ đỏ đã chơi ổn định hơn. M.U đang có mạch 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, những kết quả ấn tượng này giúp họ rút ngắn khoảng cách với Top 4 ở Premier League xuống còn 2 điểm. M.U cũng đã đặt một chân vào chung kết Cúp liên đoàn Anh sau thắng lợi 2-0 trước Hull City ở bán kết lượt đi. Họ cũng đã vào vòng 4 FA Cup và vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League.
Tiết lộ lý do Mourinho trảm Martial ở trận Stoke
Theo tờ Daily Mail, nguyên nhân khiến Martial vắng mặt trong đội hình M.U hành quân đến Stoke là vì anh đã có một màn trình diễn quá thất vọng khi đụng độ...
Chứng kiến M.U thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây, Sir Alex Fergurson đã lên tiếng động viên: “Tôi rất hài lòng với cách mà đội bóng thi đấu như trong thời gian gần đây. Các cầu thủ đã chơi rất quyết tâm, ý chí chiến thắng được họ thể hiện rất rõ ràng. Đó là điều rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng nếu cứ đá như thời điểm hiện tại, M.U đủ sức thách thức Chelsea. Khoảng cách đang là khá lớn nhưng hoàn toàn có thể san lấp”.
Sir Alex Ferguson tiet lo su that dang sau cai ten ngai may say.
Sir Alex Ferguson tin Mourinho sẽ giúp M.U vô địch Premier League
Sir Alex cũng đánh giá rất cao Mourinho: “Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Để thành công tại M.U không dễ dàng. Tôi nghĩ Van Gaal đã làm tốt công việc của mình và Mourinho còn hoàn thành tốt hơn nữa. Mourinho ngày càng hiểu đội bóng của mình, bạn có thể thấy điều đó trên sân bóng. Cậu ấy hoàn toàn có thể giúp M.U vô địch Premier League. Mùa này, tôi nghĩ Mourinho không gặp nhiều may mắn, bởi M.U thường xuyên mất điểm ở những giây phút cuối cùng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X