Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Mourinho đủ sức cạnh tranh với Pep Guardiola"

Thứ Sáu 28/10/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sir Alex Ferguson cho rằng HLV Jose Mourinho có thể cạnh tranh với Pep Guardiola, bất chấp chiến lược gia người Scotland đánh giá The Citizens mới là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa giải này.
HLV Mourinho
Sir Alex đánh giá khá cao hậu bối Mourinho

Man United của Jose Mourinho vừa đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola với tỉ số 1-0 hồi giữa tuần qua trong khuôn khổ League Cup. Tuy vậy, trên bảng xếp hạng Premier League, Man United vẫn đang kém đại kình địch cùng thành phố tới 6 điểm. Hồi tháng trước, Quỷ đỏ cũng đã bị Man xanh đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford và đó là khởi đầu cho một quãng thời gian u ám của họ sau đó.

Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Man City đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trong số năm đội bóng cạnh tranh danh hiệu Premier League. Chiến lược gia vĩ đại người Scotland cho rằng tài năng của Pep Guardiola là không cần phải đặt dấu hỏi dù cho đội chủ sân Etihad đang trải qua sáu trận liên tiếp không thắng.

Tuy nhiên, Fergie cũng tự tin rằng thuyền trưởng của Man United hiện nay là Mourinho có đủ những kỹ năng cần thiết để cạnh tranh với kình địch tới từ xứ Catalan dẫu cho khởi đầu của “người đặc biệt” tại sân Old Trafford đang diễn ra không mấy suôn sẻ.

“Những kỹ năng của Guardiola là không cần phải bàn cãi. Conte đang đưa Chelsea đi đúng hướng, nhưng Mourinho cũng có thể cạnh tranh với Guardiola. Ông ấy đã từng giành chức vô địch Champions League với hai CLB khác nhau và hàng loạt danh hiệu ở ba đất nước khác nhau. Sự thù địch và kinh nghiệm của Guardiola và Mourinho tạo nên một cuộc so tài rất thú vị tại Premier League”.

Dù cho rằng Man City có cơ hội đăng quang khá cao tại Premier League nhưng Sir Alex cũng nhận định đoàn quân của Pep Guardiola khó có thể bước chân qua vòng bảng Champions League. “Tôi có thất vọng đôi chút với Man City vì Barcelona thi đấu không quá ấn tượng trong màn vùi dập 4-0 đó. Dĩ nhiên mỗi khi Messi có cơ hội, cậu ấy sẽ chuyển hóa nó thành bàn thắng nhưng lối chơi tổng thể của họ không quá ấn tượng. City đã bỏ lỡ cơ hội tốt để đánh bại Barca. City vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đặt chân vào vòng đấu knock-out”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/10: Rooney có thể cập bến LA Galaxy
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 28/10.

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X