Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mong qua nhanh cơn bão chấn thương

Thứ Sáu 02/11/2007 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, HLV Alex Feguson của Manchester Untied cho rằng khi cơn bão chấn thương đã đi qua, đội bóng của ông sẽ trở lại và giành được ngôi vô địch Premier League.

Manchester United đã bị mất không ít cầu thủ chủ lực kể từ đầu mùa, trong đó phải kể đến Gary Neville, Louis Saha, Patrice Evra, Owen Hargreaves và Michael Carrick, trong đó chỉ có đội trưởng Gary Neville và tiền vệ Owen Hargreaves là đã có thể trở lại.

Paul Schoels - Thương binh mới nhất của Quỷ Đỏ

Tuy nhiên, song song với sự trở lại của Gary Neville, họ lại mất thêm tiền vệ Paul Scholes trong 3 tháng tới. Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson vẫn hết sức tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch của Quỷ Đỏ.

Ông nói :"Chúng tôi đã mất một số cầu thủ cực kỳ quan trọng do chấn thương tuy nhiên trong những năm gần đây, những sự việc tương tự luôn xảy ra với MU ở đầu mùa mỗi mùa bóng."

"Tôi hy vọng và cầu nguyện cho các cầu thủ có thể trở lại trước tháng 12 bởi khi đó nửa còn lại của mùa giải sẽ bắt đầu, chúng tôi cần phải có được đội hình mạnh nhất."

"Tôi có cảm giác rằng, khi tất cả các cầu thủ của tôi trở lại chúng tôi có khả năng giành được ngôi vô địch giải Ngoại hạng một lần nữa."

Hiện tại, Manchester United của Sir Alex đang bằng điểm với Arsenal mặc dù thi đấu nhiều hơn một trận. Trận cầu kinh điển của bóng đá Anh giữa Quỷ đỏ và các Pháo thủ thành London vào cuối tuần này trên sân Emirates rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến vị trí số một trong phần còn lại của mùa giải.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X