Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mong điều gì đó “ngu xuẩn” sẽ xảy ra với Man City

Thứ Sáu 11/05/2012 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng giờ ông chỉ mong một điều “ngu xuẩn” nào đó sẽ xảy ra với Man City vào Chủ nhật này để M.U có cơ hội đăng quang chức vô địch Anh thứ 20 trong lịch sử.

Dù đang bằng điểm với Man City (86 điểm) nhưng M.U vẫn phải chịu xếp sau kình địch cùng thành phố trên BXH Premier League do kém xa về hiệu số bàn thắng bại (+55 so với +63). Chính vì vậy, chỉ cần Man City thắng QPR ở vòng đấu cuối cùng vào Chủ nhật tới, M.U sẽ chính thức trở thành cựu vương, trừ khi họ đánh bại Sunderland với một cách biệt thật lớn (khả năng rất khó xảy ra).

alex ferguson
 

“Tất cả đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải và chúng tôi không phải là ngoại lệ. Chúng tôi sẽ cố gắng và làm hết khả năng, và hy vọng điều gì đó ngu xuẩn sẽ xảy ra với City”, Sir Alex thừa nhận. “Chúng tôi sẽ tới Sunderland với cơ hội giành chức vô địch và bạn biết rằng đây không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Trong những lần mà M.U có cơ hội vô địch ở lượt đấu cuối, chúng tôi đã đăng quang 3 lần và thất bại 1 bởi trận hòa với West Ham.”

Trước khi chờ đợi Man City sảy chân, M.U buộc phải thắng Sunderland của HLV Martin O'Neill's trên sân khách, nhưng đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. “Không còn nghi ngờ gì nữa, Martin đã thay đổi hoàn toàn Sunderland. Martin đến đây với một CV hoành tráng khi mà ở mỗi CLB mà ông ấy trải qua, họ đều chơi tốt hơn, như Villa, Leicester và Celtic. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và sẽ không dễ cho chúng tôi tại đó.”

Về cuộc chiến hiện tại với Man City, Sir Alex cho rằng nó khá giống với những gì xảy ra với M.U sau sự có mặt của Jose Mourinho ở Chelsea năm 2004. “Chúng tôi đã phải đối mặt với phong cách huấn luyện rất hiệu quả của Mourinho. Ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời tại Chelsea. Tôi biết rằng mình phải đối đầu với một HLV rất thông minh. Bạn không chỉ phải đối mặt với tiền bạc mà còn là một đội hình rất gắn kết nữa. Rất khó để đánh bại Chelsea lúc đó. Man City hiện tại cũng rất giống với Chelsea vào thời điểm đó. Để vô địch, bạn cần có 5 hoặc 6 cầu thủ chơi thật ổn định trong suốt mùa bóng và Man City đã có được điều đó, và HLV của họ, trong phần lớn mùa giải, đã làm rất tốt”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X