Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex may mắn vì đã từng có Ronaldo

Thứ Bảy 22/12/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhân dịp Ronaldo và Real Madrid chuẩn bị đối đầu với Man Utd trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, HLV Alex Ferguson của MU bày tỏ ông và Man Utd đã rất may mắn khi đã từng sở hữu cầu thủ người bồ Đào Nha trong đội hình.

Bên cạnh việc đập tan các tin đồn có nội dung như Ronaldo không hề trung thành với MU, Ronaldo không đặt tình yêu của mình nơi Old Trafford..., Sir Alex còn khẳng định sự đón tiếp nồng hậu và ấm cúng mà ông đã chuẩn bị để dành riêng cho cậu học trò cũ trong chuyến hành quân của Real Madrid đến sân của Man Utd trong khuôn khổ lượt về của vòng 1/8 Champions League sắp tới. Đây là lần đầu tiên Ronaldo quay lại đối mặt với đội bóng cũ kể từ khi cởi bỏ chiếc áo của Man Utd để đến làm trụ cột của dải ngân hà phiên bản 2 tại sân Santiago Bernabeu với mức giá kỉ lục 80 triệu bảng hồi mùa hè 2009.

Ngày ấy, nhiều người lên án Ronaldo chạy theo đồng tiền khi công khai bày tỏ ý muốn được chơi cho Real Madrid, thậm chí có một bộ phận CĐV của Man Utd đã cực kì cáu giận và tẩy chay người hùng một thời của họ. Thế nhưng đến thời điểm này, HLV Ferguson tin rằng các fan của Quỷ Đỏ may mắn vì đã từng có tiền vệ đang chơi trong màu áo Kền kền trắng trong vòng 6 năm, kể từ lúc anh là một tài năng trẻ đến khi vươn ra tầm một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Alex Ferguson muốn lặp lại hình ảnh này trong tương lai
Thầy trò Sir Alex - Ronaldo

"Ronaldo không phản bội chúng ta, thực tế cậu ấy đã ở lại một năm sau khi bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi." - Sir Alex thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với CR7 - "Cậu ấy đã thực hiện đúng cam kết với đội bóng và đã đóng góp một phần rất tuyệt vời cho đội bóng. Ronaldo ra đi mà không hằn học, bực tức, cậu ấy để lại những lời chúc tốt đẹp nhất cho Man Utd."

"Ronaldo luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid từ tấm bé và chúng tôi đã giúp cậu ấy thực hiện được ước mơ của mình." - Sir Alex tự hào nói - "Khi cậu ấy đến đây vào lúc 17 tuổi, đến lúc trưởng thành, đó là một quá trình thực sự rất tuyệt vời khi tôi được chứng kiến hàng ngày hàng giờ cậu ấy cải thiện các kĩ năng của mình. Thành tích chói sáng trong màu áo Real Madrid có phần lớn sự rèn luyện mà Ronaldo có được khi còn chơi cho Man Utd".

"Tôi tin rằng NHM sẽ thấy Man Utd thật may mắn vì đã sở hữu Ronaldo trong vòng 6 năm trời. Cậu ấy đã làm nên một trong những trang sử hào hùng và thành công cho CLB, vì vậy chúng ta nên đón tiếp cậu ấy nồng nhiệt và chân thành." -Sir Alex chốt lời cuối cho bài phỏng vấn của mình, yêu cầu sự nhiệt thành từ các fan Quỷ Đỏ.

Thật vậy, quãng thời gian trong màu áo Man Utd đã làm nên một Ronaldo hiện tại, và CR7 đã trả Quỷ Đỏ cả vốn lẫn lãi khi đóng góp không nhỏ vào những thành tích của đội chủ sân Old Trafford ngày ấy trước khi ra đi với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ, giúp được đội bóng cải thiện tình hình tài chính. Các CĐV Man Utd cần phải hạnh phúc khi nhìn lại hơn nửa thập kỉ CR7 đóng góp tâm sức cho họ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X