Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex may mắn thoát "vạ miệng" sau vụ mỉa mai trọng tài Darren Cann

Thứ Ba 07/02/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - May mắn đã mỉm cười với Alex Ferguson khi FA tuyên bố không truy cứu vụ lộn xộn liên quan đến những nhận xét của vị chiến gia 70 tuổi này với trọng tài biên Cann sau trận hòa 3-3 trước Chelsea hôm vừa qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » Sir Alex Ferguson xuất sắc nhất thế kỉ 21, Guardiola đứng tận thứ... 22
 » Dè bỉu trọng tài, Sir Alex có thể gặp rắc rối lớn
 » Được "ưu ái", Sir Alex vẫn rất bức xúc với .... trọng tài

Trận đấu đó, mặc dù Man Utd "bỗng nhiên được thưởng" 2 quả penalty do những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Howard Webb, nhưng sau trận đấu, Sir Alex vẫn tỏ thái độ "điên tiết" với công tác trọng tài, đặc biệt với trọng tài biên Darren Cann sau khi không căng cờ báo lỗi trong tình huống Gary Cahill vào bóng với Daniel Welbeck trước vòng cấm khi trận đấu vừa bước sang phút 11: "Rõ ràng Welbeck bị phạm lỗi. Chelsea đáng bị đuổi một người sau tình huống đó nhưng không có một chiếc thẻ nào được rút ra. Tôi thông cảm với trọng tài chính bởi lẽ ông ấy không có được sự trợ giúp từ trợ lý (Cann) của mình".

"Năm ngoái, trong trận đấu với Liverpool, Cann từng phạt chúng tôi một quả penalty. Mùa bóng nay, chúng tôi cũng bị ông ấy kéo cờ trong trận đấu với Arsenal. Ông ấy quá hứng thú với việc thổi penalty tại Old Trafford".

Sir Alex may mắn thoát "vạ miệng"

Ngay sau đó, giới quan sát nhận định rằng, với những phát ngôn "khó nghe" như vậy, Alex Ferguson có nguy cơ phải đối diện với một án phạt khá nặng từ FA. Thậm chí, họ cũng không loại trừ khả năng lặp lại án phạt cấm chỉ đạo 5 trận (cộng 30.000 bảng) như "Máy sấy tóc" từng bị FA tuyên phạt sau những chỉ trích với trong tài chính Martin Atkinson tại trận chiến với Chelsea hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Daily Mail ngày hôm nay, được biết, FA vừa ra thông cáo cho rằng vị thuyền trưởng của Man Utd hoàn toàn có quyền đươc chỉ trích trọng tài biên Darren Cann với những lời lẽ như vậy, đồng thời khẳng định những nhận xét của Sir Alex với vị trợ lý trọng tài này không mang hàm ý nghi vấn về sự thanh liêm của công tác cầm cân nảy mực.

Như vậy, sẽ không có án phạt nào với Sir Alex sau khi trót "nặng lời" với Darren Cann.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X