Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mang tin mừng đến cho MU trước thềm trận đại chiến

Chủ Nhật 16/01/2011 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, mọi ánh mắt của người hâm mộ Premier League sẽ dổ dồn về sân White Hart Lane với trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Manchester United. Rất nhiều người đang chờ đợi xem liệu Tottenham có đủ sức chặn chuỗi 20 trận bất bại của MU trong mùa giải này hay không, khi Spurs đang trở thành một thế lực mới đe dọa quyền lực của nhóm "tứ đại gia" truyền thống. Trước trận đấu, dù phải nhận khá nhiều "chiến thư" từ thầy trò HLV Harry Rednapp, thế nhưng Sir Alex bỗng mát tính khi có những phát biểu mang đầy tính "hữu nghị".

Không có nhiều ngôi sao trong đội hình như Manchester City, không khởi đầu bằng những chiến thắng như chẻ tre như Chelsea hồi đầu mùa, Manchester United bước vào cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League bằng sự ổn định và chắc chắn. 20 trận bất bại với ngôi nhì bảng khi kém đội tạm dẫn đầu là "hàng xóm" Man xanh chỉ một điểm (dù còn ba trận chưa đá) đã nói lên sự đáng sợ của MU trong mùa giải năm nay. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa MU và Tottenham đêm nay được rất nhiều người chờ đợi, bởi lẽ người ta muốn xem một Spurs đang dần chứng tỏ bản thân sẽ làm ăn ra sao để chặn đứng chuỗi thành tích ấn tượng của "bầy Quỉ đỏ".

Sir Alex cho biết Rooney đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Tottenham vào đêm nay

Dù tiếng là bất bại nhưng quả thực thành tích không tốt trên sân khách của MU trong mùa này khiến không ít cổ động viên phải lo lắng, khi mà đối thủ lại là Tottenham, một thế lực mới nổi tại Premier League với dàn hảo thủ khá mạnh đang có phong độ tốt. Dẫu sao, sự trở lại của một loạt trụ cột cũng khiến Sir Alex tạm vơi nỗi lo khi cả Rooney, Vidic và Van Der Sar đã sẵn sàng cho trận đại chiến thực sự trên sân White Hart Lane vào đêm nay:" Rooney và Vidic đã tập luyện bình thường và có thể ra sân vào đêm nay. Van Der Sar thì bình phục chậm hơn một chút, nhưng không sao, cậu ấy đã tập luyện trở lại vào hôm nay và đủ khả năng thi đấu. Chúng tôi đang có đội hình mạnh để chuẩn bị cho trận đấu lớn. Cả hai đội đều có được một tuần để nghỉ ngơi và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn".

Bầu không khí trước trận đại chiến đêm nay đã được hâm nóng từ mấy ngày trước với những lời "khiêu chiến" của thầy trò HLV Harry Rednapp. Mặc dù phải nhận những lời thách thức từ phía đối thủ nhưng HLV Alex Ferguson không hề đáp trả, có lẽ bởi ông hiểu những khó khăn mà Tottenham đem lại trong trận đấu đêm nay nên tỏ ra khá thận trọng khi phát biểu. Fergie đã dành những lời hòa nhã về phía HLV Harry Rednapp khi ca ngợi công lao của cựu chiến lược gia Portsmouth trong thành công của Tottenham:" Sự phát triển của Spurs quả thực rất thú vị, bởi lẽ tôi không thể nhớ họ đã làm thế nào. MU chưa lần nào không gặp phải thách thức khi tới làm khách tại White Hart Lane, nếu tôi không nhầm là vậy. Cũng có thể là tôi nhầm lẫn, nhưng tôi không thể nhớ hết tất cả những khó khăn mà họ gây ra trong thời gian tôi làm việc tại đây. Những sự thay đổi đó của Tottenham là kể từ thời Harry Rednapp với những cầu thủ giỏi".

Hơn ai hết, HLV Ferguson hiểu rõ những khó khăn trong trận cầu với Tottenham vào đêm nay, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn MU buộc phải biết cách vượt qua thách thức để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch:" Trận đấu đêm nay là thách thức lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có vài trận đấu khó khăn trong giai đoạn sau của mùa giải, nhưng bạn phải biết cách vượt qua những khó khăn nếu muốn vươn tới thành công".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X