Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Mancini toàn nói điều vớ vẩn

Thứ Bảy 13/04/2013 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia lão luyện người Scotland cho rằng những gì mà người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nói về Man Utd là hoàn toàn sai sự thật.

Sau chiến thắng ngọt ngào tại Old Trafford, HLV Mancini đã nói rằng các đội bóng Anh đều sợ phải chơi với Man Utd nhưng Man City thì không. Đó là lý do vì sao The Citizens "hạ bệ" được người hàng xóm truyền thống trong khi nhiều đội bóng khác không làm được.

mancini alex ferguson
Sir Alex coi những phát biểu của Mancini là ngớ ngẩn

Và nhận định của vị chiến lược gia người Ý đã khiến Sir Alex cảm thấy không lọt tai. Ông nhanh chóng đáp trả: "Lời nói đó chẳng có ý nghĩa quái gì. Những trận đấu ở Anh luôn là chân thực nhất. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều nhìn nhận được chuyện này".

"Chẳng có đội nào đến Old Trafford mà không cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Stamford Bridge, Etihad, Emirates hay Anfield cũng vậy. Các đội bóng luôn thi đấu hết mình bởi đó là truyền thống của bóng đá Anh. Lời nói của Mancini hoàn toàn là vô nghĩa. Có thể ông ấy muốn kiếm tìm một chút tự cảm thông hay điều gì đó tương tự"- Sir Alex cho biết thêm.

Để củng cố thêm nhận định của mình, vị chiến lược gia người Scotland còn đem cả trận thua trước Norwich hồi tháng 11 ra làm ví dụ. Ông chia sẻ: "Norwich đã chơi rất hay trong trận đấu đó. Năng lượng của họ thật kinh khủng. Họ đã chạy tổng cộng 100 dặm trong trận đấu đó. Đó là một ví dụ cho thấy chẳng ai sợ ai ở Premier League cả".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X