Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Man Utd sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Arsenal”

Thứ Bảy 27/04/2013 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đã vô địch Premier League sớm đến 4 vòng đấu, song Sir Alex Ferguson xác nhận rằng ông vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của Man Utd trong chuyến làm khách đến sân của Arsenal vào chủ nhật tới. Nguyên nhân khiến HLV 71 tuổi đi đến quyết định này là bởi Arsenal chính là kình địch của Man Utd tại Anh, đồng thời, Quỷ đỏ có trách nhiệm phải thi đấu nghiêm túc.

Cú sảy chân của Man City trước Tottenham ở vòng 34 Premier League vừa qua đã mở toang cánh cửa đến ngôi vô địch của Man Utd. Và Quỷ đỏ đã không mắc phải bất cứ một sai lầm nào trước Aston Villa để chính thức trở thành tân vương ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Chức vô địch sớm của Man Utd khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng vui mừng, nhưng không ít những CĐV tại Premier League lo ngại rằng, những trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ sẽ trở nên nhàm chán.



Chức vô địch Premier League năm nay in đậm dấu ấn Sir Alex.
Sir Alex sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất của Man Utd trong cuộc đối đầu với Arsenal

Song Sir Alex Ferguson lại không nghĩ vậy. Trong một bài phát biểu mới đây, vị HLV lão làng này khẳng định, ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến Emirates. Bởi Pháo thủ là một trong những kình địch của Man Utd tại Premier League. Hơn nữa, Quỷ đỏ có trách nhiệm phải thi đấu hết sức mình, để đảm bảo cho cuộc đua top 4 trở nên công bằng hơn.

Sir Alex nói: “Các cầu thủ của tôi đã gặp phải một số vấn đề nhỏ về sức khỏe sau đêm thứ 2 vừa rồi, nhưng hy vọng là mọi chuyện sẽ không đáng ngại, và tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất vào chủ nhật tới”.

“Sau khi giành được chức vô địch, các cầu thủ rất dễ rơi vào trạng thái chủ quan với suy nghĩ ‘mọi thứ đã kết thúc rồi và bây giờ chúng ta có thể thư giãn’. Nhưng tôi nghĩ Man Utd còn có nhiệm vụ quan trọng phía trước, đó là thi đấu một cách nghiêm túc để thể hiện sự tôn trọng với các đối thủ và đảm bảo sự công bằng trong cuộc đua giành lấy suất tham dự Champions League mùa giải năm sau”.


“Hơn nữa, sự thù địch giữa Man Utd với Arsenal và Chelsea nhiều mùa giải gần đây là khá lớn, vì thế chúng tôi sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu cuối tuần này” – Sir Alex nói với các phóng viên.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X