Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Man Utd sẽ mang lực lượng mạnh nhất đến Upton Park”

Thứ Tư 17/04/2013 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên MUTV, Sir Alex Ferguson cho biết Man Utd đã không gặp phải bất kì ca chấn thương nào sau trận đấu với Stoke City vào hôm chủ nhật vừa rồi, và Quỷ đỏ sẽ có lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân West Ham vào đêm thứ 4.

Nhiều mùa giải trở lại đây, Britannia luôn là một điểm đến khó khăn của Quỷ đỏ, tuy nhiên, ở vòng 32 Premier League vừa qua, Man Utd đã giành chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Stoke City bằng các pha lập công của Michael Carrick và Robin van Persie. Bên cạnh đó, Man Utd lại không gặp phải bất kì chấn thương nào, và đó chính là tin vui khác đối với HLV Alex Ferguson.



Các cầu thủ Man Utd trên đường đến London
Các cầu thủ Man Utd trên đường đến London

Phát biểu trên MUTV, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Sau trận đấu với Stoke vào hôm chủ nhật vừa rồi, các học trò của tôi đã không gặp phải bất kì chấn thương mới nào. Đó quả là một điều tốt lành đối với Man Utd”.

“Toàn đội đang ở trong trạng thái rất tốt. Cả 20 cầu thủ góp mặt trong chuyến đi đến Stoke sẽ di chuyển đến West Ham để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm thứ tư tới. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để giành chiến thắng”.

Man Utd chỉ còn cách chức vô địch Premier League lần thứ 20 đúng 7 điểm nữa. Nếu giành trọn 3 điểm trên sân của West Ham trong trận đấu tới, Quỷ đỏ sẽ tiến thêm một bước dài đến với ngôi vương, và trong trường hợp khả quan nhất, họ sẽ chính thức lên ngôi sớm trước 3 vòng đấu.


Sau chuyến làm khách tại Upton Park, Man Utd sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Aston Villa, và 3 điểm gần như chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford. Vòng 35, Man Utd đến làm khách của Arsenal, và trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ chỉ cần thêm 1 điểm để chính thức soán ngôi vương của Man City. Mùa giải năm ngoái, Man Utd từng đả bại Pháo thủ ngay tại Emirates, và có lẽ 1 điểm sẽ không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với thầy trò Sir Alex.

Minh Minh (Theo MUTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X