Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Man Utd sẽ chơi với sơ đồ 4-5-1 trong trận derby thành Manchester

Thứ Hai 30/04/2012 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong trận derby thành Manchester tới đây, Sir Alex sẽ chỉ sử dụng tới một tiền đạo trên hàng công là Wayne Rooney còn đằng sau lưng anh sẽ là sự hỗ trợ của 5 tiền vệ. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại đội hình xuất phát của tiền vệ người Hàn Quốc- Park Ji Sung.

Theo thông tin ban đầu, người đá cặp với Wazza trên hàng công là Welbeck. Tuy nhiên, trước một Man City có sức tấn công quá mạnh và lợi thế sân nhà, dường như Man Utd đã bắt đầu có những toan tính riêng.

Park Ji-Sung
Park Ji-Sung được Sir Alex hứa hẹn tái sử dụng trong trận đấu quan trọng tới
Sự điều chỉnh đầu tiên của ông cho trận đấu derby thành Manchester sẽ là thay Welbeck bằng một tiền vệ trung tâm. Và đó chính là Park Ji Sung. Tiền vệ người Hàn Quốc không còn giành được sự tin tưởng của ông thầy người Scotland ở nửa sau của mùa giải khi mà 7 vòng đấu gần đây anh không được góp sức cho Man Utd. Nhưng theo ngài Máy sấy tóc thì thể lực tương đối bền bỉ cùng sự già dơ của Park tại Premier League sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ khi họ phải đối đầu với những "đầu não" như David Silva hay Samir Nasri.

Việc này sẽ giúp ích cho Quỷ Đỏ rất nhiều bởi chỉ khi hóa chặt được 2 tiền vệ kể trên họ mới có thể giảm bớt sự nguy hiểm của bộ đôi Argentina Aguero-Tevez.

Một tin không may mắn vừa đến với Man Utd đó là Jonny Evans nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu rạng sáng ngày mai. Và nếu điều này trở thành sự thực thì Chris Smalling sẽ có cơ hội được trở lại đội hình xuất phát lần đầu tiên sau 10 trận đấu.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X