Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Man Utd đã tiến bộ rất nhiều từ sau trận derby thua 1-6

Thứ Hai 08/04/2013 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước khi bước vào trận derby với người hàng xóm Man City vào đêm nay, vị chiến lược gia người Scotland đã hết lời ca ngợi các học trò của mình và cho rằng sẽ không bao giờ có chuyện Man Utd để lặp lại trận thua muối mặt tới 1-6 ngay tại Old Trafford vào năm 2011.

Vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Scotland cho rằng, việc để vuột mất ngôi vô địch Premier League mùa trước là động lực to lớn, giúp các cầu thủ Man Utd thi đấu tốt hơn. Và ông cũng nhắn nhủ với đại kình địch cùng thành phố rằng thầy trò HLV Mancini sẽ không có một trận đấu dễ dàng tại Old Trafford.

Sir Alex
Sir Alex tin rằng sẽ không bao giông phải chứng kiến cảnh Man Utd thua tan tác
ngay tại Old Trafford nữa
Hiện tại, Quỷ Đỏ đang hơn ĐKVĐ Man City tới 15 điểm trên BXH. Và nếu đội bóng của Sir Alex có thể giành trọn 3 điểm trong trận derby được tổ chức tại Nhà hát của những giấc mơ, cuộc đua vô địch Premier League năm nay được coi như đã hạ màn.

Song, trước trận đấu, HLV người Scotland tỏ ra khá thận trọng. Ông không nói quá nhiều đến cơ hội vô địch đang thênh thang với Man Utd vào lúc này. Thkhiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở mùa giải năm nay chính là tinh thần thi đấu rất tốt của các học trò.

"Man Utd thật sự đã tiến bộ. Khó khăn đang chồng chất với Man City. Thậm chí nếu mùa này họ đạt được điểm số như cùng kì năm ngoái, họ cũng chưa thể bắt kịp chúng tôi. Man Utd đã có 25 chiến thắng sau 30 trận..."- Sir Alex cho hay.

Vị chiến lược gia tóc bạc nói thêm: "Mùa trước chúng tôi đã mất chức vô địch đầy cay đắng và điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ. Cách duy nhất để vượt qua tất cả là làm mọi thứ tốt hơn. Và các cầu thủ đã làm rất tốt điều này"

Đồng thời, Sir Alex cũng tin rằng sẽ chẳng bao giờ Man Utd một lần nữa để thua "người hàng xóm ồn ào" một cách xấu hổ như trận đại bại 1-6 cách đây 2 năm, cũng tại Old Trafford. Ông khẳng định: "Bản thân tôi cho rằng chuyện đó không bao giờ lặp lại. Man Utd đã chơi rất tệ trong trận đó. Nhưng lần này, mọi chuyện sẽ khác".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X