Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Man City tạo ra những vụ chuyển nhượng "điên rồ"

Chủ Nhật 06/05/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 2 đội bóng thành Manchester luôn là những người đấu đá nhau ở trong trận đấu cũng như ngoài trận đấu. Mới đây, Sir Alex đã lên tiếng chỉ trích việc Man City đến với các danh hiệu bằng TTCN “điên rồ”.

Manchester United không còn giữ được phong thái vốn có của mình so với người hàng xóm Manchester City. Đội bóng chủ sân Etihad đã lấn lướt đội quân của Sir Alex tại Premier League mà bằng chứng rõ ràng nhất là BXH. Không những vậy, dường như những mục tiêu của M.U cũng đang bị chính M.C giành giật mà điển hình là trường hợp của Luka Modric, Gylfi Sigurdsson và Eden Hazard. Ngài Máy sấy tóc khẳng định rằng những ông chủ người Mỹ tại Old Trafford không thể đủ khả năng cạnh tranh về tài chính với người hàng xóm của họ và ông cảm thấy không có sự bình đẳng trên TTCN.

Mùa bóng này, Sir Alex gần như đã vuột mất vương miện Premier League vào tay Roberto Mancini sau khi để đối thủ của mình chiến thắng ngay  trong trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, mọi sự thù hằn của HLV người Scotland này đều hướng đến việc mua sắm “điên” của Roberto Mancini: “Họ có thể mua tất cả cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào đang muốn có, và điều đó làm cho những đối thủ của Man City yếu đi. Tôi thấy tình hình tài chính của họ là không hợp lý và thực sự là không có công bằng trên TTCN bởi lẽ Man City đã và đang tạo ra những vụ chuyển nhượng “điên rồ”. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh tài chính của Man City. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi phải cố gắng tìm kiếm những cầu thủ trẻ có tiềm năng để phát triển tương lai của CLB”.

mancini alex ferguson
Man City tiếp cận danh hiệu bằng những kỳ chuyển nhượng "điên rồ"

Tại TTCN sắp tới, chắc chắn Sir Alex sẽ phải tăng cường ở hàng tiền vệ, nơi mà các lão tướng như Paul Scholes hay Ryan Giggss sẽ ra đi trong tương lai không xa. Luka Modrid – tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Tottenham, Gylfi Sigurdsson – cầu thủ Swansea và Eden Hazard – cầu thủ người Bỉ đang chơi bóng tại Lille là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Manchester United trong thời gian gần đây

Về trường hợp Dimitar Berbatov, Sir Alex cần phải có phương án thay thế tiền đạo này mặc dù ông vẫn lên tiếng khẳng định vẫn sẽ sử dụng tiền đạo người Bulgari vào mùa bóng năm sau. “Chúng tôi sẽ đánh giá lại khả năng ra đi của một số cầu thủ”, Ferguson cho biết, “Chúng tôi chắc chắn sẽ có những bản hợp đồng mới. Có thể là hai hoặc ba cầu thủ sẽ đến Old Trafford vào mùa bóng sau. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn sẽ phải phụ thuộc vào giá của các cầu thủ trên TTCN”

“Tom Cleverly là một cầu thủ có khả năng tuyệt vời, Michael Carrick cũng đủ khả năng nắm bắt được khu vực giữa sân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần có thêm một sự bổ sung ở vị trí trung tâm”.

Để có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Man City trong mùa bóng sau và để có được danh hiệu tại Champions League, mùa hè này sẽ là mùa chuyển nhượng sôi động tại Old Trafford. Sẽ không có những bản hợp đồng bom tấn như Man City nhưng chắc chắn sẽ có những tài năng mới xuất hiện tại Nhà hát của những giấc mơ vào mùa bóng sau.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X