Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lôi kéo Newcastle làm đồng minh

Thứ Sáu 04/05/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) -Thua một trận derby không có nghĩa là cánh cửa vô địch đã khép lại, nhưng quyền tự quyết cũng không thuộc về M.U nữa. Mọi hy vọng cản bước Man City giờ đặt hết vào Newcastle, bởi vậy “The Magpies” là đồng minh lớn nhất và cần nhất với Sir Alex vào lúc này.

Trận chung kết sớm của Premier League vừa qua đã khiến cuộc đua danh hiệu đổi chiều đến kinh ngạc. Bằng chiến thắng 1-0, Man City đã san bằng cách biệt 8 điểm sau 5 vòng đấu và chiếm giữ ưu thế giành Cúp trước đội bóng láng giềng.

Thế nhưng, đối tượng đáng quan tâm nhất trong phần còn lại của giải đấu không phải 2 đại diện thành Manchester mà là Newcastle – đội bóng sẽ tiếp Man xanh vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 37 Premier Leguage. Ý thức được vai trò của quân cờ chiến lược Newcastle, Sir Alex Ferguson tỏ ra hết sức sốt sắng xem cách thày trò Alan Pardew chuẩn bị cho những trận đấu tới.

Vẻ mặt quen thuộc của Sir Alex trong trận đấu với Wigan
Vẻ mặt quen thuộc của Sir Alex trong trận đấu với Wigan

Trong cuộc họp báo vào hôm thứ 5, Sir Alex đã cảnh báo Man City rằng họ sẽ phải đối mặt với một Newcastle đang khát khao giành chiến thắng để tranh một xuất dự Champions League và một Papiss Cisse đang có phong độ cực cao và là chủ nhân của cả 2 bàn thắng tuyệt đẹp hạ gục Chelsea một cách vô cùng thuyết phục ngay trên sân Stamford Bridge vừa qua.

"Lúc mà chúng tôi giao bóng, chúng tôi biết chúng tôi sẽ cần phải làm những gì. Newcastle đang chiến đấu để giành một suất vào Top 4. Họ có cơ hội và đây là cái kết hấp dẫn cho mùa bóng năm nay".

"Thách thức của Man City là phải giành chiến thắng trên sân của Newcastle  nhưng Newcastle đang thi đấu rất tốt. Họ vừa thất bại trước Wigan nhưng lại đánh bại Chelsea. Phong độ của họ rất tốt và sẽ không dễ dàng cho Man City".

Cảnh báo đối thủ về thách thức đang chờ đón họ phía trước, vị chiến lược gia người Scotland không quên nhắc nhở các học trò cần tập trung cho trận đấu với Swansea.

"Cách mà Swansea thi đấu tại mùa bóng năm nay rất đáng ngưỡng mộ. Tôi đã đến xem họ thi đấu cuối tuần trước. Họ muốn chơi bóng và HLV của họ rất nghiêm khắc với những quy tắc mà ông ấy đặt ra. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời".

"Thất bại trước Man City là một tai họa với chúng ta. Chúng ta chỉ có thể làm tất cả những gì trong khả năng của mình và hy vọng chúng ta sẽ giành được trận thắng vào Chủ Nhật".

Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X