Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo sợ khả năng David Moyes “cóng” trong giai đoạn đầu mùa

Thứ Sáu 05/07/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex đang tính vắng mặt trong các trận đầu mùa của MU nhằm tránh tạo áp lực cho tân HLV David Moyes.

Sir Alex sợ Moyes gặp áp lực
Sir Alex sợ Moyes gặp áp lực

Theo lịch thi đấu Premier League 2013/14, M.U phải trải qua giai đoạn đầu mùa hết sức khó khăn với việc liên tiếp đụng độ những đối thủ mạnh. Và đây được coi là thử thách không hề nhỏ dành cho tân HLV David Moyes.

Chính Sir Alex cũng đang cảm thấy lo lắng cho David Moyes, cho MU. Vì thế “ông già gân” dự tính sẽ không dự khán một vài vòng đầu tiên của “Quỷ đỏ”, đặc biệt là trận đầu tiên trên sân nhà gặp Chelsea vào ngày 24/8.

Cụ thể, ông không muốn sự có mặt của mình tạo nên những hiệu hứng không tốt tới Moyes hay nói cách khác là giảm mọi áp lực để Moyes thể hiện năng lực cầm quân. Nếu Sir Alex xuất hiện, chắc chắn các camera, ống kính truyền hình sẽ không ngừng hướng về phía ông. Điều đó có thể vô tình tạo thành câu chuyện bị đem ra bàn tán, đặc biệt trong trường hợp M.U không có được sự khởi đầu hoàn hảo cho công cuộc bảo vệ danh hiệu vô địch.

Dù đã giải nghệ nhưng Sir Alex không rời Old Trafford mà ông vẫn tiếp tục gắn bó với M.U trong vai trò của Giám đốc và Đại sứ thương hiệu. Sir Alex đã từ chối có một văn phòng riêng ở trung tâm huấn luyện Carrington hay Old Trafford nhằm tạo điều kiện để David Moyes được cảm thấy thoải mái và toàn quyền dẫn dắt MU. Fergie cũng khẳng định sẽ không có bất cứ sự can thiệp nào vào công việc chuyên môn của David Moyes.

Mới đây, cậu học trò cưng của Sir Alex trước đây, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm vào thành phần ban huấn luyện M.U. Trong ngày hôm nay (theo giờ địa phương), David Moyes sẽ có cuộc họp báo đầu tiên dưới cương vị HLV M.U, đồng thời trả lời các câu hỏi về tương lai của Rooney, vụ chuyển nhượng Thiago ra sao hay vụ hỏi mua Leighton Baines.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X