Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo mất ngôi vô địch Premier League

Thứ Hai 12/04/2010 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U đang ở vào một tình thế vô cùng khó khăn trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này sau khi bị Blackburn cầm hòa trên sân Ewood Park tối qua. Kết quả đáng thất vọng này khiến ngay cả một người giàu lạc quan như Sir Alex Ferguson cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng trước khả năng M.U sắp mất ngôi vô địch Premier League.

>>> Hòa Blackburn 0-0, M.U sắp mất ngôi vương


M.U đã chơi ép sân hoàn toàn trước Blackburn và tạo ra không ít cơ hội để có thể ghi được ít nhất 1 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự kém may mắn cộng với khả năng dứt điểm thiếu thuyết phục của các học trò HLV Ferguson đã khiến họ không sao chọc thủng lưới thủ môn Paul Robinson.

Sir Alex đang rất âu lo cho khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch của M.U

Sau trận đấu, Sir Alex buồn bã thừa nhận: "Kết quả hòa trước Blackburn rõ ràng là một đòn đánh mạnh vào hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của M.U. Tình thế hiện nay khiến chúng tôi sẽ gặp muôn vàn khó khăn nếu muốn tiếp tục đăng quang như trong 3 mùa giải trước. Chelsea chắc chắn được hưởng lợi lớn từ kết quả này."

Trong một trận đấu nữa thiếu vắng chân sút chủ lực Wayne Rooney, những phương án thay thế mang tên Dimitar Berbatov và Federico Macheda đã không mang lại một hiệu quả nào cho M.U. Ngay cả sự hoạt động không biết mệt mỏi của tuyến tiền vệ với những Luis Nani hay Antonio Valencia cũng không đủ để tạo nên sự khác biệt.

"Valencia đáng ra phải có được 1 bàn thắng trong tình huống đối mặt với Robinson ở cuối hiệp một. Đó là một cơ hội vàng để mở tỷ số và 1 bàn dẫn trước trong hiệp một sẽ giúp chúng tôi dễ chơi hơn nhiều trong hiệp hai. M.U đã tạo ra nhiều cơ hội và kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại không tận dụng được ưu thế này để tạo nên cách biệt cụ thể về tỷ số. Vẫn biết là làm khách trên sân Ewood Park là một thử thách không hề dễ dàng đối với nhiều đội bóng nhưng lẽ ra M.U đã có thể làm tốt hơn nhiều so với chỉ 1 trận hòa." - Sir Alex ngậm ngùi kết luận.

M.U sẽ còn 4 trận đấu ở phía trước với Man City, Tottenham, Sunderland và Stoke để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X